Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Huyện Củ Chi ra quân xử phạt vi phạm quy định bảo vệ môi trường

Đoàn lập biên bản xử lý cá nhân vi phạm

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 10/1, UBND huyện Củ Chi đã phối hợp với Tổ xung kích xã Tân Phú Trung tổ chức ra quân chốt chặn, kiểm tra và xử phạt đối với hành vi xả rác ra đường và các hành vi vi phạm theo Nghị định 155/2016/NĐ-CP của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.

Đoàn đã thực hiện chốt chặn, kiểm tra và xử phạt hành vi vi phạm bảo vệ môi trường như: vứt rác trên lòng, lề đường, tiểu tiện không đúng nơi quy định trên tuyến đường Quốc lộ 22 đoạn từ Bệnh viên Xuyên Á đến cầu An Hạ thuộc xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi.

Qua chốt chặn, kiểm tra, đoàn đã lập biên bản và xử phạt hành chính 2 đối tượng vi phạm quy định về bảo vệ môi trường. Đồng thời, Đoàn đã kiểm tra vệ sinh môi trường trên tuyến đường, phát tờ rơi cho người tham gia giao thông về quy định bảo vệ môi trường. Qua đó, góp phần thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Người dân thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch, vì Thành phố sạch và giảm ngập nước” trên địa bàn huyện.

Được biết, 21 xã thị trấn trên địa bàn huyện sẽ đồng loạt ra quân thực hiện tuyên truyền và kiểm tra, xử lý vi phạm đối với các cá nhân có hành vi vi phạm về bảo vệ môi trường tại các khu vực công cộng và các tuyến đường thường có rác thải phát sinh.

Thu Hà

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo