Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

U16 nữ Việt Nam hướng đến trận thắng đầu tiên

Đội tuyển U16 nữ Việt Nam
(Thanhuytphcm.vn) - Vòng loại thứ 2 của bảng A giải U16 nữ châu Á 2019 sẽ khởi tranh vào ngày 3/3 tại thủ đô Viêng Chăn (Lào). Các cô gái Việt Nam đang hướng đến 1 kết quả tốt để giành vé tham dự vòng chung kết.

Trận ra quân của đội Việt Nam sẽ gặp đội chủ nhà Lào vào lúc 18g30 ngày 3/3. Theo như thông lệ, 1 ngày trước trận đấu các đội lần lượt tiến hành buổi tập làm quen mặt sân thi đấu. Các cô gái Việt Nam đã có gần 1 tiếng để tập luyện vào tối 2/3. Trước đó vào buổi sáng cùng ngày, trợ lý HLV Quốc Bình đã tham dự buổi họp kỹ thuật cùng đại diện các đội bảng A.

Việc giành vé vào vòng loại thứ 2 với vị trí nhì bảng F, thua đội đầu bảng Bangladesh 3 điểm đã làm các cầu thủ Việt Nam thêm thận trọng trước giờ nhập cuộc. HLV trưởng Nguyễn Mai Lan nhận định các đối thủ tại vòng loại thứ 2 đều mạnh và U16 nữ Việt Nam sẽ thi đấu thận trọng, tôn trọng từng đối thủ và có đấu pháp, tính toán để giải quyết từng trận.

Cùng bảng A còn có hai đội Australia và Iran, các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt và chọn 2 đội nhất, nhì bảng vào vòng chung kết.

Đức Thành
 
 Từ khóa
U16
Bóng đá

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo