Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn tổ chức ngày hội công nhân

Công nhân tham gia hội thi ẩm thực

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 27/5, tại Công viên phần mềm Quang Trung, Đảng uỷ, Công đoàn Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn (CNS) đã tổ chức "Ngày hội công nhân CNS". Tham dự ngày hội có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Thành uỷ TP; Liên đoàn Lao động TP; Ban Thường vụ Thành đoàn TPHCM và hơn 1.000 công nhân viên chức – lao động của CNS.

Phát biểu tại ngày hội, Phó Bí thư  Đảng uỷ CNS Vũ Quốc Vinh nhấn mạnh: ngày hội công nhân lao động là một trong những hoạt động trọng tâm khuyến khích các công đoàn cơ sở tập trung chăm lo, bảo vệ quyền lợi của công nhân lao động, đồng thời để tổ chức công đoàn đồng hành cùng sự ổn định và phát triển của doanh nghiệp, là dịp để các đơn vị, nhà máy trong hệ thống tổng công ty tăng cường giao lưu, gắn kết phấn đấu vì sự phát triển của đơn vị và tổng công ty.

Ngày hội công nhân CNS được tổ chức với nhiều loại hình hoạt động, như: chương trình bán hàng bình ổn giá; cùng công nhân vượt khó; trò chơi dân gian; hội thi ẩm thực; biểu diễn văn nghệ, xổ số may mắn...

Dịp này, người lao động còn tham gia mua sắm giảm giá ở các gian hàng bình ổn (giảm 15%-20%), gian hàng ẩm thực, trái cây. Trong ngày hội, CNS đã tặng 23 phần quà cho công nhân lao động bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo (trị giá 1,5 triệu đồng/phần).

Hoài Nguyễn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo