Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tổ chức hội thi “Dân vận khéo” trong LLVT TPHCM năm 2023

Các đội tham gia thi phần thi kiến thức

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 26/9, Bộ Tư lệnh TPHCM tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” trong LLVT TPHCM năm 2023. Đến dự có Thành ủy viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy TP Nguyễn Thị Bạch Mai; Thượng tá Đỗ Huy Hạnh, Trưởng phòng Dân vận Quân khu 7; Thiếu tướng Phan Văn Xựng, Thành ủy viên, Chính ủy Bộ Tư lệnh TPHCM dự và chỉ đạo hội thi.

Tham gia hội thi có 23 đội đến từ Ban CHQS 21 quận, huyện, TP Thủ Đức và Trung đoàn Gia Định. Các đội sẽ tranh tài các nội dung: Giới thiệu cơ quan, đơn vị, địa bàn; Thi kiến thức và xử lý các tình huống; sân khấu hóa giới thiệu, tuyên truyền mô hình, hoạt động hiệu quả trong tiến hành công tác dân vận tại cơ quan, đơn vị.

Phát biểu khai mạc Hội thi, Thiếu tướng Phan Văn Xựng cho biết: Hội thi “Dân vận khéo” năm nay là dịp để Bộ Tư lệnh TP đánh giá toàn diện chất lượng, hiệu quả công tác dân vận và trình độ, năng lực của đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận các cấp. Đồng thời là dịp để các đơn vị giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và mang đến Hội thi những cách làm hay, sáng tạo trong thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”, xây dựng “Đơn vị dân vận tốt”, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương trong tình hình mới…

Ngay sau khai mạc, các đội thi đã bước vào phần thi đầu tiên là Thi kiến thức và xử lý các tình huống.

Hữu Tân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo