Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Nhà lãnh đạo nói đi đôi với làm, có lối sống giản dị, gần gũi với nhân dân

Người dân Phường 9, quận Phú Nhuận tham quan và tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

(Thanhuytphcm.vn) - Trong những ngày qua, UBND 13 phường, quận Phú Nhuận đã thực hiện không gian tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại không gian văn hóa Hồ Chí Minh của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận.

Trong không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại trụ sở Phường 9, cán bộ, công chức, viên chức và người dân trong phường đã đến tham quan và bày tỏ những cảm xúc, tình cảm đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Viết trong sổ lưu niệm, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Phường 9 Nguyễn Văn Minh bày tỏ: “Tôi bàng hoàng khi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ra đi. Đây là mất mác to lớn của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân của đất nước. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là người lãnh đạo có tâm, có tầm, vừa có tư duy lý luận vượt trội, vừa có phương pháp lãnh đạo khoa học, chỉ đạo kiên quyết, nói đi đôi với làm; có lối sống giản dị, gần gũi với nhân dân; đồng chí, đồng nghiệp, cấp dưới… thật sự là “Tổng tư lệnh của lòng dân””…

Cán bộ, công chức, viên chức Phường 9 viết sổ lưu niệm tại lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Cán bộ, công chức, viên chức Phường 9 viết sổ lưu niệm tại lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

“Những đóng góp to lớn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đối với sự nghiệp của Đảng, của dân tộc đã để lại ấn tượng sâu sắc và tình cảm đặc biệt trong lòng nhân dân nói riêng và bạn bè quốc tế nói chung”- Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Phường 9 Nguyễn Văn Minh ghi.

Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Phường 9 Nguyễn Văn Minh cũng bày tỏ tin tưởng tuyệt đối vào đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, của Nhà nước. Đồng thời, mong muốn trong hàng ngũ của Đảng sẽ tiếp tục có nhiều đảng viên ưu tú, kiên trung, mẫu mực, tài đức như Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Bên cạnh đó, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường 9 Nguyễn Văn Minh tin tưởng Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Quốc hội, Chính phủ tiếp tục đoàn kết, vững vàng vượt qua mọi khó khăn, đưa đất nước tiếp tục phát triển.

Cán bộ, công chức, viên chức Phường 3, quận Phú Nhuận viết sổ lưu niệm tại lễ tưởng niệm đồng chí Nguyễn Phú Trọng. Cán bộ, công chức, viên chức Phường 3, quận Phú Nhuận viết sổ lưu niệm tại lễ tưởng niệm đồng chí Nguyễn Phú Trọng.

Viết trong sổ lưu niệm, Chủ tịch Hội Khuyến học Phường 9 Trần Thanh Xuân có đoạn: “Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã để lại nhiều tài liệu cho toàn Đảng, toàn dân học tập và noi theo”. Cũng viết trong sổ lưu niệm, đồng chí Nguyễn Hồng Hải (chuyên viên Hội Phụ nữ Phường 9) có đoạn: “Những tư tưởng, quan điểm, phong cách lãnh đạo, đạo đức của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để lại sẽ tiếp tục được nghiên cứu, học tập quán triệt và đẩy mạnh hơn nữa nhất là trong công tác xây dựng Đảng và chỉnh đốn Đảng”.

Đoàn viên, thanh niên quận Phú Nhuận tham quan khu trưng bày hình ảnh đồng chí Nguyễn Phú Trọng trong không gian văn hóa Hồ Chí Minh. Đoàn viên, thanh niên quận Phú Nhuận tham quan khu trưng bày hình ảnh đồng chí Nguyễn Phú Trọng trong không gian văn hóa Hồ Chí Minh.

Còn đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Thảo (Phường 9) ghi: “Đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã kế thừa sự kiên trung, giản dị, trí tuệ và mẫu mực của các bậc tiền bối học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Một tấm gương sáng ngời về đạo đức cách mạng. Mỗi bài viết, lời nói của đồng chí đều sâu sắc, ấn tượng cả lý luận và thực tiễn… Với bản lĩnh sẵn sàng vượt qua nhiều khó khăn thử thách, trình độ uyên thâm, am hiểu nhiều lĩnh vực, đạo đức trong sáng, lối sống giản dị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có những cống hiến xuất sắc cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và của dân tộc.”

Tại các không gian văn hóa Hồ Chí Minh của các cơ quan, đơn vị ở Phường 1, Phường 3, Phường 8 và Phường 13,… nhiều cán bộ, công chức, viên chức, người dân đã tham quan, chia sẻ, bài tỏ cảm xúc, tưởng nhớ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng…

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo