Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

TP Thủ Đức: Công bố và trao quyết định tuyển dụng công chức làm việc tại phường năm 2022 (đợt 2)

Đồng chí Nguyễn Kỳ Phùng trao quyết định và tặng hoa cho các công chức vừa được bổ nhiệm.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 30/3, UBND TP Thủ Đức tổ chức công bố và trao quyết định tuyển dụng công chức cho 46 thí sinh trúng tuyển kỳ thi tuyển công chức làm việc tại phường năm 2022 (đợt 2).

Kỳ thi tuyển công chức làm việc tại phường năm 2022 (đợt 2) tại Học viện Cán bộ TP HCM với sự tham gia của 460 thí sinh đủ điều kiện, tiêu chuẩn. Kỳ thi được tổ chức 2 vòng. Kết quả, có 46 thí sinh đạt kết quả thi cao nhất được trúng tuyển vào các chức danh công chức làm việc tại phường thuộc địa bàn TP Thủ Đức.

Phát biểu ý kiến chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho công chức vừa được bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Kỳ Phùng, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức gửi lời chúc mừng đến 46 thí sinh nhận nhiệm vụ của công chức vừa được bổ nhiệm. Đồng chí đề nghị các công chức được bổ nhiệm làm việc tại phường năm 2022 (đợt 2) cần nỗ lực, thực sự tập trung, bảo vệ, quản lý và sử dụng hiệu quả, tiết kiệm tài sản nhà nước giao, chấp hành quyết định của cấp trên để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đồng chí cũng yêu cầu lãnh đạo các phòng, ban của TP Thủ Đức và các phường cần tiếp tục quan tâm ủng hộ các công chức mới được bổ nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công.

Chí Lộc


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo