Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

TP Thủ Đức khánh thành Công trình kết nối giao thông giữa 2 dự án khu nhà ở

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành công trình

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 23/11, UBND phường An Khánh phối hợp Đảng bộ bộ phận và Ban điều hành Khu phố 2 tổ chức Lễ khánh thành Công trình kết nối giao thông giữa 2 dự án khu nhà ở Thạnh Phú và dự án khu nhà ở Thủ Đức House; Nâng cấp mặt đường hẻm của đường 34. Đến dự có các đồng chí Hoàng Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Thủ Đức; Trần Văn Khanh, Thành ủy viên, Giám đốc BV Lê Văn Thịnh.

Công trình kết nối giao thông giữa 2 dự án khu nhà ở Thạnh Phú và dự án khu nhà ở Thủ Đức House; nâng cấp mặt đường hẻm của đường 34, khu phố 2, phường An Khánh với chiều dài 33m, rộng 8m - 12m, diện tích thảm nhựa 300m2, nhựa dày 5cm. Toàn bộ kinh phí đầu tư công trình là 130 triệu đồng từ nguồn vận động các nhà hảo tâm và nhân dân trên địa bàn.

Phát biểu tại lễ khánh thành, đồng chí Hoàng Tùng cho rằng, đây là công trình có ý nghĩa rất lớn trong việc kết nối giao thông, văn hóa của cư dân đang sinh sống tại các dự án, các khu dân cư với nhau, lâu nay bị các dự án, khu dân cư rào chắn, ngăn chặn gây rất nhiều khó khăn cho người dân lưu thông, kết nối. Đây là chủ trương đúng đắn, hợp lòng dân, rất mong trong thời gian tới sẽ có nhiều rào chắn ngăn cách tại các khu dân cư, dự án sẽ được dỡ bỏ để tạo thuận lợi cho dân cư trong khu vực thuận tiện trong kết nối góp phần phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Dịp này, Bệnh viện Lê Văn Thịnh trao tặng 10 phần quà đến các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn phường.

Chí Lộc


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo