Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

TPHCM bảo đảm an toàn giao thông đối với xe ô tô đưa đón học sinh

(Thanhuytphcm.vn) - Phó Chủ tịch UBND TPHCM Bùi Xuân Cường vừa có chỉ đạo về tăng cường thực hiện các nhiệm vụ bảo đảm an toàn giao thông đối với xe ô tô đưa đón học sinh.

Theo đó, Phó Chủ tịch UBND TPHCM giao Sở Giao thông Vận tải, Sở Giáo dục và Đào tạo theo chức năng, nhiệm vụ, chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan thực hiện đầy đủ các nội dung theo yêu cầu của Bộ Giao thông Vận tải; đảm bảo an toàn và tuân thủ quy định trong hoạt động vận tải đưa đón học sinh đến trường trên địa bàn TPHCM.

Công an TPHCM chủ trì phối hợp với Sở Giao thông Vận tải, UBND TP Thủ Đức, các quận, huyện và các cơ quan, đơn vị có liên quan chỉ đạo các lực lượng chức năng tăng cường tuần tra, kiểm soát, phát hiện và xử lý nghiêm hành vi vi phạm quy định pháp luật trong hoạt động vận tải hành khách, quan tâm kiểm tra, xử lý vi phạm đối với các phương tiện xe ô tô đưa đón học sinh trên địa bàn TP.

Đồng thời, phối hợp với Ban An toàn giao thông TP thường xuyên theo dõi, đôn đốc, yêu cầu các Sở, ngành TP và các cơ quan, đơn vị có liên quan tiếp tục thực hiện có hiệu quả các giải pháp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông.

Vân Minh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo