Thứ Hai, ngày 16 tháng 9 năm 2024

TPHCM và kênh truyền hình CNN tăng cường hợp tác quảng bá du lịch

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Văn Dũng tặng quà lưu niệm cho bà Erin Williams

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 4/9, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Văn Dũng đã tiếp bà Erin Williams, Giám đốc Kinh doanh khu vực Châu Á - Thái Bình Dương kênh truyền hình CNN để trao đổi về các triển vọng hợp tác giữa TPHCM và CNN trong những năm tới.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Văn Dũng đánh giá cao kết quả hợp tác giữa CNN và TPHCM trong các chương trình truyền thông quảng bá du lịch cho TP trên các nền tảng truyền thông của CNN, giới thiệu đến du khách quốc tế về tiềm năng du lịch của TP, góp phần vào những kết quả tích cực của ngành du lịch TP trong thời gian qua.

Đặc biệt trong năm 2024, TP đã có sự gia tăng đáng kể về số lượng du khách quốc tế và nội địa, trong 8 tháng đầu năm 2024, TP đã đón gần 3,5 triệu lượt khách quốc tế tăng 21,4% so cùng kỳ. Điều này có được là nhờ sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác quốc tế, trong đó CNN đóng một vai trò quan trọng. Sự hợp tác giữa TP và CNN trong các chiến dịch quảng bá quốc tế đã mang lại những kết quả tích cực, góp phần nâng cao hình ảnh của TP trên bản đồ du lịch thế giới.

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Văn Dũng cho rằng, TPHCM và CNN còn rất nhiều lĩnh vực có thể hợp tác để tạo ra những sản phẩm truyền thông có giá trị, mang lại lợi ích cho cả hai bên.

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Dũng bày tỏ mong muốn tăng cường hơn nữa sự phối hợp với CNN, với các đối tác của CNN trong hoạt động truyền thông, tiếp tục phát sóng các video quảng bá du lịch TPHCM trên kênh CNN trong các chiến dịch truyền thông quốc tế. Đồng thời, mong muốn CNN hợp tác sản xuất các chương trình giới thiệu văn hóa, con người và những trải nghiệm độc đáo tại TPHCM đến khán giả quốc tế, nhằm thu hút nhiều hơn nữa du khách đến với TPHCM. Tăng cường hợp tác trong các chương trình truyền thông thu hút đầu tư nước ngoài vào TP, nhất là trong những lĩnh vực TP ưu tiên phát triển. Phó Chủ tịch UBND Nguyễn Văn Dũng tin rằng, với mạng lưới phủ sóng toàn cầu của CNN, các hình ảnh và thông tin về TPHCM sẽ tiếp tục được truyền tải đến hàng triệu khán giả trên thế giới.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi tiếp Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi tiếp

Bà Erin Williams, Giám đốc Kinh doanh khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết, CNN là kênh truyền hình đáng tin cậy truyền tải nội dung tốt, nhất là quảng bá về du lịch. Các nền tảng số của CNN có độ bao phủ vài trăm triệu người xem/tháng. Việt Nam là thị trường tiềm năng về du lịch trên kênh CNN, đặc biệt, CNN và TPHCM đã từng có sự hợp tác đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong quảng bá, giới thiệu hình ảnh TPHCM với cộng đồng quốc tế.

Bày tỏ mong muốn sẵn sàng đẩy mạnh hợp tác trong các lĩnh vực TP quan tâm, trong đó trọng tâm là du lịch, bà Erin Williams cho biết, trên nền tảng kết quả hợp tác đã có, CNN sẵn sàng phối hợp TPHCM đưa ra những chiến dịch quảng bá du lịch hướng tới đối tượng khách du lịch cao cấp có khả năng lưu trú và chi tiêu nhiều hơn. Đồng thời, triển khai các kế hoạch truyền thông quảng bá thế mạnh văn hóa, con người của TPHCM cũng như Việt Nam đến với người dân các nước qua hệ thống truyền thông của CNN.

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo