Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Trận thắng giúp CLB HA.GL trụ hạng trước 3 vòng đấu

HA.GL (áo vàng) kết thúc mạch 10 trận bết bát từ hòa đến thua bằng trận thắng 2-0 trước Nam Định ở vòng 23

(Thanhuytphcm.vn) - Sau 10 vòng đấu thất vọng với kết quả từ hòa đến thua tại V-League 2022, CLB HA.GL đã có trận thắng 2-0 trước Nam Định trên sân nhà vào chiều 4/11. Trận thắng đã kịp giúp đội bóng phố Núi trụ hạng trước 3 vòng đấu và làm cho cuộc đua trụ hạng đang thu lại với 4 ứng viên.

Với lực lượng đồng đều và hàng công mạnh hơn, nhất là tâm lý thoải mái khi chỉ cần hòa cũng đạt yêu cầu, các cầu thủ HA.GL nhập cuộc tốt hơn và sớm có bàn thắng mở tỷ số vào giữa hiệp 1 do công của An Sae Hee. Bàn thắng còn lại được ghi ở hiệp hai bởi tiền đạo Văn Toàn. Trận thắng đã giúp HA.GL đạt 27 điểm để vươn lên vị trí thứ 7, hơn đội cuối bảng CLB Sài Gòn 8 điểm. CLB Sài Gòn chỉ còn 2 trận đấu, nên với khoảng cách như trên thì đội bóng phố Núi kịp gia nhập vào nhóm trụ hạng ở mùa bóng năm nay.

Cũng từ trận thua trên, Nam Định vẫn bị giữ chân ở khu vực cuối bảng với 20 điểm từ chuỗi trận sa sút từ đầu lượt về. Điểm số đủ để báo động cho đội bóng này trong cuộc đua trụ hạng. Hiện tại, nhóm cuối bảng gần như khoanh lại 4 ứng viên trong cuộc đua trụ hạng gồm CLB Sài Gòn (19 điểm), Nam Định, Hà Tĩnh (20 điểm) và CLB TPHCM (21 điểm).

Ở tốp đầu bảng trật tự không đổi khi CLB Hà Nội giành được 1 điểm qua trận hòa 1-1 trên sân Thanh Hóa để tiếp tục dẫn đầu với 44 điểm. Trận đấu muộn nhất của vòng 23, hai đội Viettel và Bình Định bất phân thắng bại với tỷ số 0-0. Với kết quả trên, thứ hạng của 4 đội trong nhóm đầu không đổi, nhưng hy vọng để cạnh tranh ngôi vô địch của Viettel là rất thấp khi đang thua CLB Hà Nội 9 điểm khi chỉ còn 3 vòng đấu.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo