Thứ Hai, ngày 16 tháng 9 năm 2024

Trao 100 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của Trường THCS Quang Trung, quận Gò Vấp

Trao quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của Trường THCS Quang Trung

(Thanhuytphcm.vn) - Trong không khí vui tươi chào mừng năm học mới, sáng 5/9, Trường THCS Quang Trung, quận Gò Vấp đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2024 - 2025, đồng thời tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Trường THCS Quang Trung là một trường trọng điểm của quận Gò Vấp, TPHCM với 40 năm xây dựng và phát triển. Nhà trường đã vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng III cùng nhiều Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND TP. Nhiều giáo viên của trường được tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú”, Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục”.

Tại lễ khai giảng, Chi bộ Báo chí tại TPHCM phối hợp Công đoàn cơ sở Báo chí phía Nam và các đơn vị đồng hành tổ chức tặng 100 phần quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của nhà trường.

Trong lễ khai giảng, ông Lê Tự Phương Quang, Bí thư Chi bộ Báo chí tại TPHCM, Giám đốc Trung tâm tư vấn phát triển quảng cáo Việt Nam, cho biết vào dịp khai giảng năm học mới hằng năm, Công đoàn cơ sở Báo chí phía Nam, các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức các hoạt động khuyến học, trao quà, tặng học bổng cho học sinh nghèo học giỏi ở các địa phương, đặc biệt là các huyện vùng sâu vùng xa, các tỉnh miền núi ven biển miền Trung, giúp các em có hoàn cảnh khó khăn duy trì được quá trình học tập liên tục, có thêm điều kiện thuận lợi để học tập vươn lên.

Học sinh Trường THCS Quang Trung nô nức chào đón năm học mới Học sinh Trường THCS Quang Trung nô nức chào đón năm học mới

Thầy Dương Hữu Đức, Hiệu trưởng Trường THCS Quang Trung cho biết, những phần quà của các đơn vị tặng cho học sinh vào đầu năm học mới là những món quà quý có nhiều ý nghĩa, vừa là nguồn động viên học sinh cố gắng học tập để đạt được kết quả tốt trong năm học mới, vừa giúp cho giáo viên thêm tin tưởng vào sự quan tâm của cộng đồng xã hội đối với công tác giáo dục trong trường học. Sự kết hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục sẽ mở ra một tương lai tốt đẹp cho các em học sinh.

Trường Sơn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo