Chủ Nhật, ngày 27 tháng 10 năm 2024

Trao đổi nghiệp vụ, học tập lẫn nhau để làm tốt công tác quản lý và phục vụ cho người dân

Đồng chí Nguyễn Văn Đức, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 12, Cụm trưởng Cụm Thi đua 3 phát biểu kết luận hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 25/10, Cụm thi đua 3 UBND TPHCM gồm các quận:  7, 12, Bình Tân, Tân Phú, Gò Vấp, đã tổ chức Hội nghị sinh hoạt chuyên đề quý III năm 2024 và tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 34/CT-TW ngày 07/4/2014 của Bộ Chính trị, Chỉ thị số 25-CT/TU ngày 12/8/2014 của Thành ủy về “Tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng”.

Đồng chí Nguyễn Văn Đức, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 12, Cụm trưởng Cụm thi đua 3 chủ trì Hội nghị. Đến dự có đồng chí Lương Thị Hồng Hoa, Trưởng Phòng Phong trào, Ban Thi đua - Khen thưởng, Sở Nội vụ TPHCM.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tham luận của Quận 12 (Số hóa dữ liệu bản đồ 02/CT-UB phục vụ công tác quản lý Nhà nước về đất đai), quận Bình Tân (Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thu gom và vận chuyển chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn quận), quận Gò Vấp (Thí điểm ủy quyền phê duyệt Đề án sử dụng tài sản công vào mục đích kinh doanh, cho thuê tại đơn vị sự nghiệp công lập).

Các đại biểu các quận trong Cụm thi đua đã có những ý kiến, kiến nghị và chia sẻ các mô hình mới để giao lưu, học tập kinh nghiệm; đồng thời đánh giá lại kết quả 10 năm thực hiện Chỉ thị số 34-CT/TW ngày 07/4/2014 của Bộ Chính trị, Chỉ thị số 25-CT/TU ngày 12/8/2014 của Thành ủy về “Tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng”, từ đó đề ra những giải pháp đổi mới hiệu quả nâng cao chất lượng công tác thi đua khen thưởng trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Đức đánh giá cao nội dung các báo cáo tham luận và ý kiến phát biểu của các đại biểu rất sát, phù hợp với thực tiễn được đúc kết trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị; đồng chí đề nghị các đơn vị trong Cụm cần có những trao đổi nghiệp vụ, học tập lẫn nhau để làm tốt công tác quản lý Nhà nước và phục vụ cho người dân ngày càng tốt hơn.

Thái Tám


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo