Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Trao học bổng CEP và quà học tập cho 104 học sinh nghèo vượt khó năm 2024

Các đại biểu và các em học sinh nhận học bổng cùng chụp hình lưu niệm

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 17/7, Tổ chức tài chính vi mô CEP (CEP) Chi nhánh Quận 6 tổ chức Lễ trao học bổng CEP và tặng quà học tập năm 2024 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi trên địa bàn Quận 6, Quận 11 với chủ đề “Chia sẻ yêu thương”.

Đến tham dự có các đồng chí: Lê Anh Khương, Trưởng Phòng Huấn luyện phi tín dụng Tổ chức tài chính CEP TPHCM; Đinh Huỳnh Trung, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 6; Lương Thanh Trúc, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận 6; Nguyễn Thị Như Sương, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Liên đoàn Lao động Quận 11; Nguyễn Thanh Hiển, Giám đốc Tổ chức tài chính vi mô CEP chi nhánh Quận 6.

Tại buổi lễ, Tổ chức tài chính vi mô CEP đã trao tặng 104 suất học bổng với tổng giá trị hơn 234 triệu đồng và 300 phần quà học tập (300.000 đồng/ phần quà) cho các em học sinh tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông vượt khó, đạt thành tích cao trong học tập trên địa bàn Quận 6 và 11.

Giám đốc Chi nhánh CEP Quận 6 Nguyễn Thanh Hiển cho biết, trong năm 2024, chương trình học bổng CEP đã trao tặng 2.881 suất học bổng và 7.500 phần quà học tập cho học sinh thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ bị khuyết tật, trẻ em mồ côi… với tổng kinh phí 8,7 tỷ đồng. Học bổng CEP như một phần thưởng khích lệ tinh thần, động viên sự nỗ lực vượt khó của các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tiếp sức cho các em trong học tập, vững bước đến trường, phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội.

Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận 6 Lương Thanh Trúc đánh giá cao về ý nghĩa chương trình học bổng của CEP. Bên cạnh hoạt động chính là trợ vốn cho công nhân viên chức, lao động nghèo góp phần tăng thu nhập, từng bước cải thiện đời sống và thoát nghèo. Tổ chức tài chính vi mô CEP còn quan tâm đầu tư thực hiện các chương trình phát triển cộng đồng làm lan tỏa tinh thần đoàn kết, chia sẻ, vì cộng đồng, vì tương lai trẻ em. Đặc biệt, chương trình học bổng CEP đã tiếp sức, chấp cánh ước mơ cho nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nguy cơ nghỉ, bỏ học cao được tiếp tục đến trường.

Đồng chí Lương Thanh Trúc mong muốn rằng chính quyền địa phương Quận 6, cộng tác viên, cụm trưởng, cộng đồng khách hàng CEP tích cực tham gia hỗ trợ hoat động CEP tiếp cận và phục vụ hiệu quả, ngày càng nhiều hộ gia đình, công nhân viên chức, người lao động ngày càng có thêm nhiều suất học bổng, giúp cho con em học sinh nghèo được tiếp tục đến trường, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Đinh Toản


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo