Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Trao Huy hiệu Đảng cho 69 đảng viên thuộc Đảng bộ huyện Hóc Môn

Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên

(Thanhuytphcm.vn) – Nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), sáng 18/5, Huyện ủy huyện Hóc Môn tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt ngày 19/5/2023 cho các đảng viên. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM.

Trong đợt này, toàn Đảng bộ huyện Hóc Môn có 69 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 4 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 10 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 6 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 11 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 tuổi Đảng; 26 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 11 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại cuộc đời sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của dân tộc ta, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, được tổ chức Giáo dục, Khoa học và văn hóa Liên hiệp quốc (UNESCO) tôn vinh là “Anh hùng giải phóng dân tộc và Nhà văn hóa kiệt xuất”.

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hóc Môn Trần Văn Khuyên nhấn mạnh: “Cuộc đời và sự nghiệp của Người là một bản anh hùng ca, một tấm gương sáng ngời về chủ nghĩa yêu nước, về phẩm chất người cộng sản, về trí tuệ uyên bác, đạo đức cách mạng trong sáng và là sự cổ vũ lớn lao đối với các thế hệ người Việt Nam”.

Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu và đồng chí Trần Văn Khuyên chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng Đồng chí Nguyễn Văn Hiếu và đồng chí Trần Văn Khuyên chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng

Đồng chí Trần Văn Khuyên cho biết, thực hiện theo lời dạy của Bác, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Hóc Môn trong những năm qua đã đoàn kết, ra sức xây dựng huyện Hóc Môn ngày càng phát triển. Cùng với đó là luôn quan tâm thực hiện hiệu quả công tác chăm lo chính sách an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, tập trung triển khai nhiều giải pháp để phục hồi, phát triển kinh tế và những vấn đề khó khăn, vướng mắc tồn đọng ảnh hưởng đến đời sống nhân dân.

Chúc mừng 69 đảng viên của Đảng bộ huyện được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Trần Văn Khuyên chia sẻ, đây không chỉ là niềm vinh dự cao quý của bản thân các đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng mà còn là niềm tự hào chung của toàn Đảng bộ huyện. “Kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Người, mỗi chúng ta nguyện thường xuyên học tập, noi gương Bác, tự giác tu dưỡng, rèn luyện, học hỏi, tìm tòi, đổi mới, gắn lý luận với thực tiễn, nói đi đôi với làm, ra sức học tập chuyên đề năm 2023 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy giá trị văn hóa, con người Việt Nam trong việc xây dựng, hình thành và phát triển không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại TPHCM”, hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng là đầy tớ, là công bộc của dân theo lời dạy của Bác”  – đồng chí Trần Văn Khuyên nhấn mạnh. 

Ng. Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo