Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Trao quyết định cán bộ Hội Chữ thập đỏ quận Phú Nhuận

Đồng chí Huỳnh Đăng Linh trao quyết định điều động đồng chí Phan Thanh Nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 4/1, Quận ủy Phú Nhuận tổ chức lễ trao quyết định nghỉ hưu và điều động cán bộ, công chức đến công tác tại Hội Chữ thập đỏ quận. Đến dự và trao quyết định có các đồng chí Huỳnh Đăng Linh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Trần Trọng Kim, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Quận ủy và Hội Chữ thập đỏ quận.

Tại buổi lễ, Quận ủy đã công bố quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Đỗ Xuân Lai, nguyên Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ quận và quyết định điều động đồng chí Phan Thanh Nghị, Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy đến công tác và giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ quận. Đây là những đồng chí có quá trình công tác lâu năm, tích lũy nhiều kinh nghiệm và nhiều đóng góp cho các hoạt động từ cơ sở đến quận, đặc biệt nhất là có tấm lòng nhân ái, yêu thích công tác thiện nguyện, nhân đạo, đam mê với nghề. Qua đó, tạo sự lan truyền các năng lượng tích cực và lan tỏa tính nhân văn trong công tác tình nguyện giúp đỡ người nghèo, cứu người và vận động nhiều cộng tác viên thiện nguyện tham gia các tổ chức hoạt động của Hội.

Phát biểu sau khi nhận quyết định, đồng chí Phan Thanh Nghị cám ơn lãnh đạo quận đã tin tưởng, tạo điều kiện cho đồng chí được tiếp tục cống hiến ở cơ quan chuyên trách Hội Chữ thập đỏ quận và bày tỏ quyết tâm sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Huỳnh Đăng Linh chúc mừng và đề nghị đồng chí Phan Thanh Nghị cần nỗ lực nhiều hơn nữa trong nhiệm vụ mới - chăm lo sức khỏe, hỗ trợ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn; đồng thời, lưu ý tăng cường chỉ đạo công tác xây dựng nguồn lực để đảm bảo yêu cầu thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương và công tác phòng chống dịch Covid-19. Qua đó, góp phần phát triển tốt các hoạt động Hội, phục vụ vì lợi ích của người nghèo, của nhân dân.

Đồng chí Huỳnh Đăng Linh cũng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Đỗ Xuân Lai cho Hội Chữ thập đỏ quận trong thời gian qua; mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đóng góp cho địa phương nói chung và công tác Hội nói riêng trong thời gian tới.

Hiển Trần


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo