Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Trao tặng học bổng bảo trợ học tập cho em học sinh

Bí thư Đoàn Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn - TNHH MTV Nguyễn Tuấn Phong trao học bổng cho em Hà Thị Như Ý

(Thanhuytphcm.vn) - Nhằm kịp thời động viên, chia sẻ và hỗ trợ cho các em đội viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, sáng 4/12, Đoàn Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn - TNHH MTV tổ chức Chương trình "Chung tay xây dựng Thành phố mới" và tặng quà, trao tặng học bổng bảo trợ học tập cho em Hà Thị Như Ý đoàn viên, học sinh lớp 12T1 trường THPT Thủ Thiêm, TP Thủ Đức.

Bí thư Đoàn Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn - TNHH MTV Nguyễn Tuấn Phong cho biết, đây là phần học bổng bảo trợ học tập đến hết bậc THPT cho em Hà Thị Như Ý. Đây là học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhưng rất nỗ lực vượt khó, vươn lên hoàn thành tốt chương trình học tập, có đạo đức, hạnh kiểm tốt, nhiều năm liền là học sinh giỏi của trường.

Hoạt động bảo trợ học sinh hiếu học được Đoàn Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn - TNHH MTV duy trì thực hiện trong nhiều năm qua với sự chung tay, ủng hộ của các cán bộ, đoàn viên Đoàn Tổng Công ty nhằm động viên các em vượt qua khó khăn, vươn lên học tập tốt.

Phú Khánh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo