Thứ Bảy, ngày 28 tháng 9 năm 2024

Trao tặng Huy hiệu TPHCM cho Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TPHCM

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi tặng quà lưu niệm cho ông Madan Mohan Sethi.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 27/9, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi đã tiếp ông Madan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TPHCM đến chào từ biệt nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác tại TPHCM.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi cảm ơn và chúc mừng ông Madan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TPHCM đã hoàn thành nhiệm vụ trong nhiệm kỳ công tác tại TPHCM.

Theo Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi, trong hơn 50 năm qua Việt Nam và Ấn Độ luôn duy trì tình hữu nghị bền vững và ngày càng phát triển tốt đẹp. Hai nước đã tăng cường, thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược toàn diện, phát triển lên tầm cao mới. Quan hệ hợp tác giữa Việt Nam - Ấn Độ, trong đó, có quan hệ TPHCM và các địa phương Ấn Độ, ngày càng phát triển sâu rộng.

Đánh giá cao những đóng góp của Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TPHCM và cá nhân ông Madan Mohan Sethi trong thúc đẩy quan hệ giữa TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung với Ấn Độ, Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi mong muốn trên cương vị công tác mới, ông Madan Mohan Sethi tiếp tục quan tâm, hỗ trợ TPHCM kết nối các doanh nghiệp, nhà đầu tư tại Ấn Độ đầu tư vào TPHCM, cũng như tiếp tục phối hợp trong các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội...

Tổng Lãnh sự Ấn Độ Madan Mohan Sethi bày tỏ vui mừng và những tình cảm tốt đẹp khi được làm việc tại TPHCM. Theo ông Madan Mohan Sethi, trong 4 năm qua, đã có 2.000 doanh nghiệp Ấn Độ đến Việt Nam tìm kiếm sự hợp tác, đầu tư; có 27/33 bang của Ấn Độ đã cử phái đoàn đến làm việc tại Việt Nam. Đặc biệt, đường bay giữa hai nước cũng ngày một nhiều đã tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân hai nước giao lưu hợp tác trên tất cả các lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực hợp tác thương mại, du lịch... Tổng Lãnh sự Madan Mohan Sethi tin tưởng mối quan hệ hợp tác giữa Ấn Độ và Việt Nam ngày càng phát triển tốt đẹp.

Cảm ơn sự hỗ trợ của người dân và lãnh đạo TP thời gian qua, ông Madan Mohan Sethi cho biết, ở vị trí công tác mới, ông sẽ tiếp tục đóng góp cho quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam, trong đó có TPHCM và Ấn Độ.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi đã trao tặng Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TPHCM Madan Mohan Sethi Huy hiệu TPHCM nhằm ghi nhận những đóng góp của ông trong việc thúc đẩy quan hệ Ấn Độ và TPHCM.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo