Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Trường Đại học Nông Lâm TPHCM tổ chức Lễ công bố các quyết định nhân sự

Lãnh đạo Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM và Trường Đại học Nông Lâm chúc mừng TS. Trần Đình Lý, PGS.TS Phan Tại Huân và ThS. Nguyễn Văn Minh

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 28/5, Trường Đại học Nông Lâm TPHCM đã tổ chức Lễ công bố các Nghị quyết của Hội đồng trường về việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại Phó Hiệu trưởng và bổ nhiệm lại Kế toán trưởng Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Thị Là, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM; Đỗ Thị Hà, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM; TS. Bùi Ngọc Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS. Nguyễn Tất Toàn, Hiệu trưởng nhà Trường.

Tại buổi Lễ, TS. Bùi Ngọc Hùng đã trao các Nghị quyết bổ nhiệm lại Phó Hiệu trưởng Nhà trường đối với TS. Trần Đình Lý; bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng đối với PGS.TS. Phan Tại Huân và Nghị quyết bổ nhiệm lại Kế toán trưởng đối với ThS. Nguyễn Văn Minh.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Tất Toàn đã chúc mừng và giao nhiệm vụ đối với TS. Trần Đình Lý, PGS.TS. Phan Tại Huân và ThS. Nguyễn Văn Minh. PGS.TS. Nguyễn Tất Toàn bày tỏ sự tin tưởng rằng, với năng lực công tác trong thời gian qua, cùng với sự đoàn kết, chung sức của Ban lãnh đạo Nhà trường và tập thể cán bộ, viên chức, người lao động, các đồng chí được bổ nhiệm lại và bổ nhiệm mới sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ của mình, đánh dấu bước ngoặt trong quá trình xây dựng và phát triển của Nhà trường.

Đại diện các cá nhân được bổ nhiệm, PGS.TS. Phan Tại Huân đã gửi lời cảm ơn đến Bộ giáo dục và Đào tạo, Đảng ủy; Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, cán bộ lãnh đạo các đơn vị; cùng tập thể viên chức, người lao động trường Đại học Nông Lâm TPHCM đã tin tưởng giao nhiệm vụ. PGS.TS. Phan Tại Huân cho biết, trong nhiệm kỳ tới, sẽ đem hết sức mình cùng tập thể lãnh đạo nhà trường tiếp tục xây dựng một môi trường học tập và làm việc đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn và thách thức, cùng hướng tới những mục tiêu cao hơn, xa hơn.

Khánh Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo