Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tư lệnh Quân khu 7 Nguyễn Trường Thắng thăm và kiểm tra các đơn vị

Trung tướng Nguyễn Trường Thắng thăm, kiểm tra các nhà Kho vũ khí, trang bị kỹ thuật tại Kho K9.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 29/3, Trung tướng Nguyễn Trường Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Tư lệnh Quân khu 7 cùng thủ trưởng các cơ quan, các ngành chức năng của Quân khu đã đến thăm, kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ quý 1, phương hướng nhiệm vụ quý 2 năm 2023 tại các đơn vị gồm: Kho K9, Cục Kỹ thuật Quân khu; Trung đoàn 271, Sư đoàn 5 và Tiểu đoàn Đặc công 60, Bộ Tham mưu Quân khu.

Sau khi nghe báo cáo một số nhiệm vụ trọng tâm, kết quả nổi bật đạt được trong thời gian qua, những kiến nghị, đề xuất của chỉ huy các đơn vị, Trung tướng Nguyễn Trường Thắng cùng đoàn công tác đã trực tiếp đi thăm, kiểm tra hệ thống các nhà kho cất chứa, bảo quản vũ khí, trang bị kỹ thuật, cơ sở vật chất của Kho K9, Cục Kỹ thuật Quân khu.

Tại Trung đoàn 271, Sư đoàn 5, Trung tướng Nguyễn Trường Thắng đã trực tiếp đến động viên, nắm tình hình công tác huấn luyện chiến sĩ mới trên thao trường. Tiếp đó, Trung tướng Nguyễn Trường Thắng cùng đoàn công tác đến thăm, tham quan các màn trình diễn các kỹ năng chiến đấu ở Tiểu đoàn Đặc công 60, Bộ Tham mưu Quân khu...

Kết luận buổi làm việc, Trung tướng Nguyễn Trường Thắng biểu dương, đánh giá cao tinh thần, thái độ, trách nhiệm, tư thế, tác phong, doanh trại chính quy xanh, sạch, đẹp của các đơn vị. Trong thời gian tới, đồng chí yêu cầu các đơn vị tiếp tục phát huy và giữ vững thành tích đã đạt được trong thời gian qua, luôn xây dựng khối đoàn kết nội bộ, gắn bó với các đơn vị quân đội trên địa bàn đóng quân, cấp ủy, chính quyền các địa phương.

Về những đề xuất, kiến nghị của các đơn vị, Trung tướng Nguyễn Trường Thắng giao các cơ quan Quân khu tham mưu, đề xuất, hướng dẫn các đơn vị phương án, giải pháp phù hợp, đúng quy định để báo cáo Thường vụ Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu xem xét giải quyết trong thời gian tới.

Thế Anh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo