Thứ Hai, ngày 16 tháng 9 năm 2024

U22 Việt Nam hướng đến kết quả tốt tại CFA Team China 2024

HLV trưởng của các đội dự giải tại buổi họp báo ngày 3/9

(Thanhuytphcm.vn) - Giải bóng đá giao hữu quốc tế CFA Team China 2024 do Liên đoàn bóng đá Trung Quốc tổ chức với sự tham dự của các đội tuyển U22 Việt Nam, Uzbekistan, Malaysia và Trung Quốc sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 4/9. Như thông lệ các giải đấu quốc tế, ngày 3/9, HLV trưởng các đội tham dự giải tiến hành buổi họp kỹ thuật và họp báo trước giải đấu.

Để chuẩn bị cho nhiều “mặt trận”, HLV Kim Sang-sik đã tập trung song song 2 đội tuyển trong thời điểm hiện nay. Đội tuyển Việt Nam do ông trực tiếp dẫn dắt chuẩn bị cho hai trận giao hữu quốc tế với đội tuyển Nga và đội tuyển Thái Lan. Vì thế, đội U22 Việt Nam được giao cho trợ lý Đinh Hồng Vinh làm quyền HLV trưởng. Đây cũng là đội hình chuẩn bị cho SEA Games 33.

Phát biểu tại buổi họp báo, HLV Đinh Hồng Vinh đã cảm ơn sự đón tiếp chu đáo và nhiệt tình từ phía Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc (CFA) và Ban tổ chức địa phương dành cho đội tuyển U22 Việt Nam khi đặt chân tới thành phố Changsha tham dự giải giải bóng đá giao hữu CFA Team China 2024. “Tham dự giải đều là những đội mạnh nên sẽ là cơ hội rất tốt để các cầu thủ trẻ của Việt Nam thi đấu cọ xát và có những trải nghiệm đáng quý cho sự phát triển của mình” - HLV Đinh Hồng Vinh nói.

Trước khi lên đường sang Trung Quốc dự giải, đội U22 Việt Nam có 2 đợt tập trung ngắn hạn, gần nhất là có 1 trận đấu tập nội bộ cùng đội tuyển Việt Nam. Các trận đấu của giải đều diễn ra trên sân Helong Sport Center. Theo đánh giá của Ban huấn luyện đội U22 Việt Nam thì cơ sở vật chất ở sân này rất tốt. Theo lịch thi đấu, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ gặp đội chủ nhà U22 Trung Quốc vào lúc 18g35 ngày 4/9. Trước đó vào lúc 14g30 là cuộc so tài giữa hai đội U22 Malaysia và U22 Uzbekistan.


Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo