Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

UBND huyện Cần Gờ tổ chức lễ trao quyết định cán bộ

Lãnh đạo huyện trao các quyết định cho các đồng chí được điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 5/5, UBND huyện Cần Giờ tổ chức lễ trao quyết định cán bộ. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Hồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Ngọc Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện…

Theo các quyết định của UBND huyện: đồng chí Kha Văn Phước được bổ nhiệm lại chức vụ Trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện kể từ ngày 01/4/2023; đồng chí Nguyễn Hoàng Huy được bổ nhiệm lại chức vụ Phó Chánh Thanh tra huyện kể từ ngày 05/4/2023; đồng chí Nguyễn Văn Nam, nguyên Chủ tịch UBND thị trấn Cần Thạnh được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện kể từ ngày 01/5/2023. Thời hạn giữ chức vụ các quyết định trên là 5 năm.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hồng chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại. Đồng chí mong muốn các đồng chí được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại lần này, với năng lực, ý chí phấn đấu, năng động sáng tạo của mình, cố gắng nỗ lực cùng nhau đoàn kết, phát huy hết khả năng để cùng với tập thể đơn vị đề ra các giải pháp góp phần hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 của huyện và những năm tiếp theo.

Đại diện các đồng chí được nhận quyết định, đồng chí Kha Văn Phước cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện, tin tưởng của lãnh đạo huyện; đồng thời, hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu với tinh thần cầu thị, phát huy hết khả năng và tâm huyết của mình xây dựng sự đoàn kết, thống nhất trong nội bộ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tính từ đầu năm 2023 đến nay, UBND huyện đã tổ chức trao quyết định điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại cho 14 đồng chí.

Thanh Tâm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo