Thứ Sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024

UBND Quận 5 phát động phong trào PCCC "Nhà tôi 3 có"

(Thanhuytphcm.vn)- Sáng 1/10, tại Hội trường 118 Ngô Quyền, UBND Quận 5 đã tổ chức Hội nghị phát động phong trào PCCC "Nhà tôi 3 có" đến lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể quận và 14 phường, UBND 14 phường; Trưởng khu phố, Trưởng Ban công tác Mặt trận 85 khu phố trên địa bàn Quận 5.

Tại hội nghị, đồng chí Thượng tá Nguyễn Thái Linh - Phó Trưởng Công an Quận 5 đã phổ biến, quán triệt, thông tin về tình hình cháy nổ trong 9 tháng đầu năm trên địa bàn TPHCM và Quận 5, kết quả xây dựng và nhân rộng Mô hình Tổ liên gia an toàn PCCC và Điểm chữa cháy công cộng, sự cần thiết, ý nghĩa, mục tiêu của phong trào PCCC "Nhà tôi 3 có" đối với các hộ gia đình, nhà ở hộ gia đình kết hợp sản xuất, kinh doanh, khu dân cư.

Đồng chí Phó Trưởng Công an quận đã thông qua nội dung Kế hoạch số 259 ngày 9/9/2024 của UBND Quận 5, phân tích lộ trình thực hiện và nhiệm vụ cụ thể của các tập thể, cơ quan, đơn vị và từng cá nhân trong thực hiện phong trào.

Có 17 ý kiến tham luận, câu hỏi của đại biểu tham dự hội nghị có liên quan đến phong trào đã được đồng chí Phó Trưởng Công an quận giải đáp thỏa đáng, người hỏi đồng thuận cao với mục tiêu chung là đảm bảo an toàn PCCC cho Nhân dân.

Mai Khuê


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo