Thứ Sáu, ngày 25 tháng 10 năm 2024

Ủy quyền quyết định cử, cho phép cán bộ, công chức, viên chức đi nước ngoài về việc công

(Thanhuytphcm.vn) - UBND TPHCM vừa ban hành quyết định về ủy quyền quyết định cử, cho phép cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đi nước ngoài về việc công.

Theo đó, ủy quyền quyết định cử, cho phép đi nước ngoài về việc công từ 3 tháng trở lên trừ các đối tượng đang giữ chức vụ, chức danh lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương, cấp huyện và tương đương, người quản lý doanh nghiệp thuộc thẩm quyền bổ nhiệm, công nhận, phê chuẩn, cử, cử lại của UBND TP, Chủ tịch UBND TP. Chủ tịch UBND TP ủy quyền cho Giám đốc Sở Nội vụ quyết định cử, cho phép đi nước ngoài về việc công từ 3 tháng trở lên đối với các trường hợp còn lại.

Ủy quyền quyết định cử, cho phép đi nước ngoài về việc công dưới 3 tháng trừ các đối tượng đang giữ chức vụ, chức danh lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương, cấp huyện và tương đương, người quản lý doanh nghiệp thuộc thẩm quyền bổ nhiệm, công nhận, phê chuẩn, cử, cử lại của UBND TP, Chủ tịch UBND TP. Chủ tịch UBND TP ủy quyền cho người đứng đầu các cơ quan hành chính thuộc UBND TP, người đứng đầu các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND TP và Chủ tịch UBND cấp huyện quyết định cử, cho phép đi nước ngoài về việc công dưới 3 tháng đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc quyền quản lý và sử dụng. Giám đốc Sở Nội vụ quyết định cử, cho phép đi nước ngoài về việc công dưới 3 tháng đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động còn lại.

Ủy quyền quyết định cử, cho phép đi nước ngoài về việc công theo đoàn có người của từ 2 cơ quan, đơn vị trở lên trừ các đoàn có thành viên tham gia là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang giữ chức vụ, chức danh lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương, cấp huyện và tương đương, người quản lý doanh nghiệp thuộc thẩm quyền bổ nhiệm, công nhận, phê chuẩn, cử, cử lại của UBND TP, Chủ tịch UBND TP. Chủ tịch UBND TP ủy quyền cho Giám đốc Sở Nội vụ quyết định cử, cho phép đi nước ngoài đối với các đoàn đi nước ngoài về việc công của từ 2 cơ quan, đơn vị trở lên còn lại.

Ủy quyền quyết định cử, cho phép đi nước ngoài về việc công theo đoàn của 1 cơ quan, đơn vị trừ các đoàn có cá nhân được phân công làm trưởng đoàn là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang giữ chức vụ, chức danh lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương, cấp huyện và tương đương, người quản lý doanh nghiệp thuộc thẩm quyền bổ nhiệm, công nhận, phê chuẩn, cử, cử lại của UBND TP, Chủ tịch UBND TP. Chủ tịch UBND TP ủy quyền cho người đứng đầu các cơ quan chuyên môn, cơ quan hành chính khác thuộc UBND TP, người đứng đầu đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND TP, Chủ tịch UBND cấp huyện quyết định cử, cho phép đi nước ngoài đối với đoàn có cá nhân được phân công làm trưởng đoàn là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc quyền quản lý và sử dụng. Giám đốc Sở Nội vụ quyết định cử, cho phép đi nước ngoài đối với các trường hợp còn lại.

Việc ủy quyền được thực hiện kể từ ngày 25/10/2024 đến hết ngày 31/7/2026.

Vân Minh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo