Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

V-League 2023/2024: Trật tự nhóm cuối không đổi

​HA.GL (áo xanh) tiếp tục đứng cuối bảng xếp hạng khi chỉ giành được 1 điểm trước Khánh Hòa vào tối 27/2 sau trận hòa 0-0

(Thanhuytphcm.vn) - Cụ thể là vị trí của 3 đội đang ở khu vực cuối bảng đều không thay đổi sau vòng 11 khi các trận đấu sớm diễn ra vào tối 27/2, hai đội HA.GL và Viettel đều thi đấu không thành công.

Trong 4 trận đấu sớm vào ngày 27/2 thì hai cuộc so tài trên sân Hòa Xuân và Nha Trang là đáng xem bởi tính cạnh tranh trực tiếp của các đội đang bị kẹt ở khu vực cuối bảng. Bất ngờ đã xảy ra trên sân Hòa Xuân khi Quảng Nam đã vượt qua Viettel với tỷ số cách biệt 2-0 nhờ vào cú đúp của tiền đạo Xuân Tú.

Đây là trận đấu thành công thứ 3 liên tiếp của Quảng Nam sau 2 trận hòa trên sân Bình Dương và Pleiku ở những vòng đấu trước. Thành tích trên đã giúp Quảng Nam tạm vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 14 điểm.

Trong khi đó, trận thua trên đã làm cho Viettel kéo dài chuỗi ngày thất vọng khi đây đã là trận thứ 6 liên tiếp họ chưa nếm được hương vị của chiến thắng sau 2 lần thay HLV trưởng. Thua trận này đã giữ chân Viettel ở vị trí 12/14 và tình hình càng thêm khó cho họ khi hai trận còn lại của giai đoạn 1 sẽ gặp những đối thủ mạnh là Hải Phòng (sân Lạch Tray) và CAHN.

Ở trận đấu khác diễn ra trên sân Nha Trang, Khánh Hòa và HA.GL đã chia điểm với tỷ số hòa 0-0. Trận hòa đã kìm chân cả hai ở khu vực cuối bảng, nhưng đáng lo nhất là HA.GL khi tiếp tục đứng cuối bảng với 7 điểm sau 3 trận liên tiếp không đạt kết quả như mong muốn trước các đội ở khu vực cuối bảng. Trận đấu muộn nhất vào tối 27/2 là cuộc so tài giữa CAHN và Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy khép lại với chiến thắng 3-1 nghiêng về CAHN. Trận thắng thứ 3 liên tiếp này đã giúp CAHN tạm vươn lên vị trí nhì bảng với 21 điểm.

Ngày 28/2, vòng 11 sẽ tiếp tục với 3 trận còn lại, gồm: Bình Dương - Hà Tĩnh, CLB TPHCM - Bình Định và Nam Định - Hà Nội FC.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo