Chủ Nhật, ngày 6 tháng 10 năm 2024

V-League 2024/2025: CLB Thanh Hóa vươn lên ngôi đầu bảng

CLB TPHCM (áo đỏ) thua cách biệt trong chuyến làm khách trên sân Bình Dương. Ảnh: Nguyễn Hoàng

(Thanhuytphcm.vn) - Các trận đấu của vòng 4 V-League 2024/2025 diễn ra vào tối 4/10 đã khép lại với những tỷ số cách biệt. Từ trận thắng 3-0 của Bình Dương trên sân nhà trước CLB TPHCM, hay bất ngờ nhất là tỷ số 4-1 mà Thanh Hóa thực hiện trước Bình Định trên sân Quy Nhơn.

Trên sân Bình Dương, cuộc so tài giữa CLB Bình Dương và CLB TPHCM vốn được dự báo là gay cấn bởi sự cân sức của đôi bên. Thậm chí những lần gặp gỡ gần đây CLB TPHCM thường đạt được những kết quả có lợi cho dù đá trên sân khách. Nhưng lần này, mọi chuyện đã không như ý của CLB TPHCM khi các chân sút của Bình Dương tận dụng hiệu quả các cơ hội có được cùng với đấu pháp chặt chẽ đã giành trận thắng cách biệt.

Phút 11, Bình Dương sớm vượt lên dẫn 1-0 từ cú sút đẹp mắt của Abdurakhmanov. Bàn thắng sớm đã làm cho trận đấu sôi nổi hơn khi đội khách dâng cao tấn công, còn Bình Dương vào “bài” phản công tốc độ đầy sắc bén. Cách biệt được nâng lên 2-0 cho đội chủ nhà sau bàn thắng của Tiến Linh ở phút 62. Mọi hy vọng như kết thúc với CLB TPHCM ở phút 78 với bàn thắng thứ 3 của đội chủ nhà từ pha đá phạt 11m của Wellington Nem.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ trên sân Quy Nhơn, Thanh Hóa đã giành trận thắng cách biệt 4-1 trước Bình Định. Điều bất ngờ chính ở tỷ số khi Bình Định tinh thần đang lên cao sau chiến thắng trước Viettel FC ở vòng 3. Còn Thanh Hóa đang trong giai đoạn đá dồn trên nhiều mặt trận. Viết Tú ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng xứ Thanh ở phút 19 từ pha đánh đầu cận thành. Dù Leonardo có bàn gỡ hòa cho Bình Định không lâu sau đó, nhưng sự lép vế về thế trận đã làm cho thua thêm 3 bàn bởi các pha lập công của Thái Sơn, Antonio và Gustavo. Trận đấu muộn nhất trong ngày, Hải Phòng để thua 2-3 trong cuộc tiếp đón Viettel FC.

Tiến Linh tiếp tục tỏa sáng trên hàng công của Bình Dương. Ảnh: Nguyễn Hoàng Tiến Linh tiếp tục tỏa sáng trên hàng công của Bình Dương. Ảnh: Nguyễn Hoàng

Trận thắng này giúp Thanh Hóa đạt 9 điểm vươn lên ngôi đầu, hơn hai đội theo sau là HA.GL và Hà Tĩnh 1 điểm. Trong khi đó Bình Dương và Viettel áp sát top 3 với 7 điểm.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo