Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Xác định 2 cặp đấu vòng Bán kết giải U17 quốc gia 2023

Loại Hà Nội, các cầu thủ SLNA đang là ứng viên số 1 ở cuộc đua vô địch giải U17 quốc gia năm nay

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 17/3, vòng chung kết U17 Quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2023 đã diễn ra các trận tứ kết. Các đội SLNA, PVF và Viettel đã khẳng định sức mạnh khi vượt qua vòng Tứ kết để ghi tên vào nhóm 4 đội mạnh nhất giải. Có 3/4 trận của vòng Tứ kết khép lại ở giờ đấu chính từ những tỷ số cách biệt, trận còn lại giữa Huế và Hà Tĩnh phải phân định thắng thua ở loạt sút luân lưu.

Cuộc so tài giữa SLNA và Hà Nội thu hút sự quan tâm bởi cả hai vốn là ứng viên sáng giá cho cuộc đua vô địch giải năm nay. Thế nhưng, cuộc so tài giữa hai “kỳ phùng địch thủ” này đã diễn ra trong thế trận lấn lướt của SLNA và đội bóng xứ Nghệ giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-0.

Phút 35, Tấn Minh thoát xuống bên phía cánh phải và có đường căng ngang thuận lợi để Trọng Sơn dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số trận đấu cho SLNA. Dẫn tỷ số trước cùng lực lượng đồng đều hơn, SLNA tiếp tục duy trì sức ép suốt hiệp 2. Lần lượt Long Vũ và Quốc Hòa ghi thêm 2 bàn thắng cho SLNA để ấn định tỷ số 3-0.

Trận Viettel – Khánh Hòa cũng khép lại với chiến thắng cách biệt 3-0 nghiêng về đội Viettel cú đúp của Công Hậu và pha đá phản lưới nhà của hậu vệ Quốc Khánh (Khánh Hòa). Một trận đấu khác cũng kết thúc với tỷ số cách biệt khi PVF thắng 4-2 trước Bình Phước.

Trận đấu giữa Huế và Hà Tĩnh diễn ra khá cân sức. Hai đội hòa nhau 2-2 ở giờ đấu chính, Hà Tĩnh đã giành chiến thắng chung cuộc sau loạt sút luân lưu 11m để lấy vé vào vòng trong. Kết thúc vòng Tứ kết, VCK U17 quốc gia 2023 xác định được 2 cặp đấu của vòng Bán kết, diễn ra vào ngày 19/3 gồm: PVF – Hà Tĩnh và SLNA – Viettel.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo