Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Xác lập kỷ lục Việt Nam trao tặng thịt kho hột vịt cho nhiều công nhân lao động không có điều kiện về quê đón Tết

Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy quận Bình Tân Huỳnh Khắc Điệp trao chứng nhận xác lập kỷ lục Việt Nam tại chương trình.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 4/2, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bình Tân phối hợp Công ty TNHH Đầu tư - Thương mại Tươi Mart tổ chức trao tặng 1.100 phần quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê ăn Tết. Đến dự có: Bí thư Quận ủy quận Bình Tân Huỳnh Khắc Điệp; Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Việt Quế Sơn.

Xác lập kỷ lục Việt Nam trao tặng thịt kho hột vịt cho nhiều công nhân lao động không có điều kiện về quê đón Tết. Xác lập kỷ lục Việt Nam trao tặng thịt kho hột vịt cho nhiều công nhân lao động không có điều kiện về quê đón Tết.
Đồng chí Nguyễn Việt Quế Sơn cùng các đại biểu chuẩn bị phần thịt kho hột vịt để trao tặng cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê ăn Tết. Đồng chí Nguyễn Việt Quế Sơn cùng các đại biểu chuẩn bị phần thịt kho hột vịt để trao tặng cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê ăn Tết.

Theo Chủ tịch LĐLĐ quận Bình Tân Nguyên Văn Hải, để chuẩn bị cho 1.100 phần thịt kho hột vịt, với trị giá khoảng 300 triệu đồng, hơn 50 cán bộ, đoàn viên Công đoàn và nhân viên của Công ty Tươi Mart đã dành nhiều thời gian chuẩn bị, nấu để các công nhân, người lao động có món ăn truyền thống trong ngày Tết.

Sự kiện trao tặng 1.100 phần thịt kho hột vịt đã được tổ chức Kỷ lục Việt Nam - VIETKINGS trao chứng nhận “Xác lập kỷ lục Việt Nam trao tặng thịt kho hột vịt cho nhiều công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê đón Tết" nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Đại diện Công ty TNHH Đầu tư - Thương mại Tươi Mart trao tặng thịt kho hột vịt cho công nhân lao động không có điều kiện về quê đón Tết. Đại diện Công ty TNHH Đầu tư - Thương mại Tươi Mart trao tặng thịt kho hột vịt cho công nhân lao động không có điều kiện về quê đón Tết.

Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, LĐLĐ quận đã tặng 27.600 phần quà cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, với giá trị hơn 9,6 tỷ đồng. Công ty Tươi Mart đã hỗ trợ 20 công nhân bệnh hiểm nghèo, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, trong đó, 200.000 đồng tiền mặt. Ngoài ra, phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Tân trao 100 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng…

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo