Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

“Phiên chợ ẩm thực thanh niên” tại huyện Bình Chánh

Người dân vừa có thêm nơi họp mặt gia đình bạn bè với không gian thoáng đãng cùng món ăn ngon.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 7/6, Huyện Đoàn Bình Chánh tổ chức khánh thành Phiên chợ ẩm thực Thanh niên Bình Chánh - “Binh Chanh street food”.

Đến dự có các đồng chí: Trần Văn Nam, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Phạm Văn Lũy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Võ Đức Thanh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện…

Hoạt động này nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Bình Chánh, tạo điều kiện cho thanh niên tự tin thể hiện ý tưởng khởi nghiệp. Kỳ vọng vào sự phát triển của phiên chợ ẩm thực Thanh niên Bình Chánh, anh Nguyễn Quang Tuấn - Bí thư Huyện Đoàn chia sẻ: “Mong rằng nơi đây là sẽ điểm đến góp phần quảng bá, xúc tiến các hoạt động du lịch của huyện trong đó có phát triển kinh tế đêm đã và đang được hình thành ngày một thu hút hơn”.

Phiên chợ ẩm thực Thanh niên Bình Chánh - “Binh Chanh street food” có sự góp mặt của 20 gian hàng ẩm thực do các câu lạc bộ đội, nhóm, học sinh, sinh viên là đoàn viên thanh niên của huyện tự tay chế biến và phục vụ từ 18 giờ đến 22 giờ các ngày thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần du khách vào cổng miễn phí. Bên cạnh đó, một số gian hàng cũng áp dụng hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, mỗi thực khách chỉ cần dùng điện thoại quét mã QR theo hướng dẫn.

Trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra hoạt động giao lưu âm nhạc Acoustic giữa các đoàn viên thanh niên, nhóm nhạc có niềm đam mê ca hát.

Theo Ban tổ chức, Phiên chợ ẩm thực Thanh niên Bình Chánh - “Binh Chanh Street food” hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách và người dân địa phương những trải nghiệm mới, thú vị về ẩm thực truyền thống và ẩm thực đường phố trong những ngày nghỉ cuối tuần.

Ngọc Ánh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo