Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2024

Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TPHCM tổ chức Lớp bồi dưỡng kỹ năng viết tin, bài cho biên tập viên, cộng tác viên

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 18/10, Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TPHCM tổ chức Lớp bồi dưỡng kỹ năng viết tin, bài cho biên tập viên, cộng tác viên Trang thông tin điện tử tổng hợp của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TP (ảnh).

Tham gia lớp bồi dưỡng có 40 đồng chí là Ban Biên tập Website Đảng ủy khối, các đồng chí là quản lý, biên tập Website hoặc phụ trách công tác tuyên giáo của đơn vị trực thuộc Đảng bộ Khối tham dự.

Phát biểu tại lớp học, đồng chí Nguyễn Cao Lễ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối yêu cầu các đồng chí tham dự lớp học cần học tập nghiêm túc để nắm những kiến thức, kỹ năng, nâng cao chất lượng viết tin, bài, hình ảnh nhằm thực hiện tốt công tác thông tin tuyên tuyền, đưa các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, hiệu quả hoạt động của đơn vị, doanh nghiệp,... trên Trang thông tin điện tử tổng hợp của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố và Website, bản tin nội bộ của các đơn vị, doanh nghiệp trong Khối thời gian tới.

Báo cáo viên, đồng chí Trương Ngọc Trước, Trưởng Ban Biên tập Trang tin điện tử Đảng bộ TPHCM đã truyền đạt về những kỹ năng viết tin bài cơ bản, trong đó tập trung giới thiệu những đặc trưng của báo điện tử, viết bài cho báo điện tử, website, đặt tít... Đồng chí cũng mong muốn các đồng chí tham dự buổi tập huấn trong thời gian tới sẽ tích cực hơn trong việc tham gia viết bài, tin cho Trang tin Điện tử Đảng bộ TPHCM cũng như Trang tin Đảng bộ Khối Doanh nghiệp thành phố và Trang tin nội bộ của đơn vị, doanh nghiệp ngày một chất lượng hơn, nội dung tin bài phong phú hơn.

Hằng Nga


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo