Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Bình Tân: Trên 18 tỷ đồng chăm lo Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Quang cảnh buổi họp mặt đầu năm Xuân Giáp Thìn năm 2024 tại quận Bình Tân.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 15/2, Quận ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Tân tổ chức họp mặt đầu năm Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Theo báo cáo tại buổi họp mặt của Phó Chủ tịch UBND quận Bình Tân Phạm Thị Ngọc Diệu, trong năm 2023, quận Bình Tân thực hiện thắng lợi khá toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị đã đề ra, trong đó, thu ngân sách đạt trên 4.000 tỷ đồng. Những ngày cận Tết, quận tổ chức Hội Xuân Giáp Thìn năm 2024 với chủ đề “Quận Bình Tân khát vọng, vững tin, sáng tạo, phát triển” nhằm quảng bá những thành tựu kinh tế - văn hóa - xã hội đạt được trong năm 2023. Nhiều phiên chợ nghĩa tình, phiên chợ giảm giá từ 5% đến 45%, phiên chợ 0 đồng, chương trình Ngày hội công nhân, chương trình Tết sum vầy, chương trình Xuân tri ân… giúp người dân thêm lạc quan và yên tâm hơn khi Tết đến, Xuân về. Ngoài ra, bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng, lãnh đạo quận Bình Tân cũng đã tập trung vận động kinh phí từ nhiều nguồn xã hội hóa và được sự hỗ trợ của thành phố (với tổng trị giá trên 18 tỷ đồng) để tổ chức chăm lo Tết Giáp Thìn năm 2024 cho trên 175.000 lượt người dân diện gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn...

Đến dự và phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Huỳnh Khắc Điệp, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Bình Tân khẳng định hoạt động tổ chức vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 trên địa bàn quận đã đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, thực hiện đúng tinh thần “Vui xuân an toàn, lành mạnh, tiết kiệm” và mọi người, mọi nhà đều được hưởng một mùa xuân an lành. Đây là thành quả chung, sự nỗ lực rất lớn của cả hệ thống chính trị trên địa bàn quận Bình Tân, qua đó, thể hiện trí tuệ, ý chí, bản lĩnh của từng tổ chức, từng con người trong phát huy sức mạnh Khối đại đoàn kết toàn dân tộc để thực hiện nhiệm vụ. Cũng là động lực, tiền đề, niềm tin để từng tổ chức, từng con người của quận Bình Tân tiếp tục phát huy, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong năm 2024.

Dịp này, Bí thư Quận ủy Bình Tân Huỳnh Khắc Điệp cũng gửi những lời chúc tốt đẹp đầu năm mới đến với cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang và người dân; những lời cảm ơn chân thành đến các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức xã hội đã đóng góp, hỗ trợ, đồng hành chia sẻ khó khăn với quận suốt năm qua.

Huỳnh Bá Tuấn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo