Thứ Ba, ngày 24 tháng 9 năm 2024

Chiến thắng kịch tính của CLB TPHCM trên sân Quy Nhơn

Đào Quốc Gia, tác giả bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho CLB TPHCM. (Ảnh: HCMC FC)

(Thanhuytphcm.vn) - Hành quân đến sân Quy Nhơn ở vòng 2 V-League 2024/2025 vào tối 22/9, các cầu thủ CLB TPHCM đã xuất sắc giành trọn 3 điểm sau chiến thắng ngược dòng với tỷ số 2-1 trước đội chủ nhà Bình Định.

Diễn biến của 45 phút đầu trận khá cân bằng khi hai đội chủ yếu tranh chấp ở khu trung tuyến bằng lối đá khá thận trọng. Sang đầu hiệp 2, đội chủ nhà có sự điều chỉnh đầu tiên khi tiền vệ kỳ cựu Vũ Minh Tuấn vào sân để gia tăng sức mạnh trên hàng công. Chỉ 3 phút sau khi vào sân, Minh Tuấn đã lập công cho đội chủ nhà với bàn mở tỷ số 1-0 từ cú vô-lê nửa nẩy vào góc cao khung thành thủ môn Lê Giang.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn và quyết liệt hơn sau bàn thắng của đội chủ nhà. Phút 54, Endrick ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho CLB TPHCM từ pha dứt điểm hiểm hóc. Bình Định tiếp tục gia tăng sức ép. Phút 67, Hồng Quân đã có cú đánh đầu hiểm hóc đánh bại thủ môn Lê Giang (CLB TPHCM) nhưng sau đó bóng bật xà ngang đáng tiếc. Pha bóng trên như báo hiệu một ngày kém may mắn đến với đội bóng đất võ theo diễn biến không có lợi cho họ trong quãng thời gian còn lại.

CLB TPHCM (áo đỏ) ngược dòng giành trọn 3 điểm trên sân Quy Nhơn CLB TPHCM (áo đỏ) ngược dòng giành trọn 3 điểm trên sân Quy Nhơn

Phút 79, CLB TPHCM vượt lên dẫn 2-1 từ cú sút của Đào Quốc Gia, bóng bật cột trước khi đi vào khung thành trong sự bất lực của thủ môn Tuấn Linh. Sự kịch tính chưa dừng lại ở đó khi phút 90 (+2), ngoại binh Santo của đội chủ nhà có cú đá bồi cận thành tung lưới CLB TPHCM. Sau khi check VAR, trọng tài đã không công nhận bàn thắng khi xác định có lỗi từ cầu thủ Bình Định trước khi ghi bàn. Hai phút sau, một lần nữa VAR đã cứu nguy cho đội khách khi trọng tài cắt còi từ tình huống phạm lỗi của hậu vệ CLB TPHCM với cầu thủ Bình Định trong vòng 16m50. Nhưng một lần nữa sau khi check VAR, trọng tài đã báo hiệu không có phạm lỗi.

Thua trận thứ 2 liên tiếp, Bình Định tiếp tục ở nhóm cuối bảng, trong khi CLB TPHCM với 4 điểm tạm có sự thoải mái về mặt tâm lý. Một trận đấu khác vào ngày 22/9 cũng khép lại với tỷ số bất ngờ khi Hà Tĩnh giành trọn 3 điểm trên sân Hòa Xuân trước Đà Nẵng với chiến thắng 3-1. Geovanne tỏa sáng trên hàng công Hà Tĩnh khi ghi cả 3 bàn thắng cho đội nhà.

Tối 23/9, trận đấu muộn nhất vòng 2 sẽ diễn ra giữa Nam Định và Quảng Nam.

Đức Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo