Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

CSGT TPHCM mở đường cho xe ô tô chở trẻ sơ sinh đến bệnh viện cấp cứu

Lực lượng CSGT Tân Sơn Nhất hỗ trợ đưa sơ sinh đến bệnh viện kịp thời.

(Thanhuytphcm.vn)- Chiều 6/7, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) (PC08), Công an TPHCM cho biết, 2 cán bộ chiến sĩ của Đội CSGT Tân Sơn Nhất thuộc đơn vị lái xe mô tô đặc chủng dẫn đường cho ô tô chở trẻ sơ sinh đến bệnh viện kịp thời.

Trước đó, sáng cùng ngày, cán bộ Đội CSGT Tân Sơn Nhất đang trực tại đơn vị thì có người dân chạy vào với vẻ mặt hốt hoảng. Người dân nhờ CSGT hỗ trợ giúp cho xe ô tô đang chở trẻ sơ sinh đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 cấp cứu do cháu bé có dấu hiệu bất thường.

Qua trao đổi với người thân của bé, lực lượng chức năng biết là cháu bị viêm phổi đang trong tình trạng nghiêm trọng, nguy hiểm. Đồng thời, bé phải trợ thở bằng bình oxy và đang đi từ nhà lên bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, do bình oxy đã hết nên người thân cần hỗ trợ lực lượng CSGT để kịp thời đưa cháu đến bệnh viện Nhi Đồng 1 để cấp cứu.

Trước sự việc, lãnh đạo Đội CSGT Tân Sơn Nhất đã phân công đại uý Phạm Khắc Tiệp và đại uý Vũ Đức Thành dùng xe mô tô đặc chủng phát tín hiệu ưu tiên mở đường cho xe ô tô. Ít phút sau, bé sơ sinh được đưa đến bệnh viện. 

Người thân bé cho biết, khi thấy bé có dấu hiệu bất thường nên đã đưa xe lên ô tô chở từ phường Thanh Xuân, Quận 12 đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 để cấp cứu. Hiện bé đã qua cơn nguy kịch đang trong phòng cấp cứu tiếp tục theo dõi.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo