Thứ Sáu, ngày 27 tháng 9 năm 2024

Cụm thi đua III Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM tổ chức Lễ phát động “Tháng cùng Phụ nữ hành động” lần II năm 2024

Tặng quà cho các em tại Trung tâm nuôi dưỡng - bảo trợ trẻ em Gò Vấp

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 27/9,  tại Trung tâm nuôi dưỡng - bảo trợ trẻ em Gò Vấp, Cụm thi đua III Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TPHCM gồm quận: 7, 12, Gò Vấp, Bình Tân và Tân Phú, tổ chức Lễ phát động “Tháng cùng Phụ nữ hành động” lần II năm 2024 và Ngày hội Thương nhân TPHCM làm công tác xã hội từ thiện lần VII.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí Cổ Tấn Mỹ Dung, Trưởng Ban hỗ trợ Phụ nữ phát triển kinh tế, Hội LHPN TPHCM; Võ Minh Lâm, Phó Trưởng Ban Dân vận Quận uỷ Quận 12; các đồng chí Thường trực các quận thuộc Cụm thi đua III.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Cổ Tấn Mỹ Dung cho biết, “Tháng cùng Phụ nữ hành động” lần II năm 2024 tiếp tục được thực hiện với các hoạt động hướng về cộng đồng. Các đơn vị trong cụm thi đua III tổ chức lễ phát động gắn với ngày hội Thương nhân TPHCM làm công tác xã hội từ thiện là một hoạt động ý nghĩa khi hoạt động được tổ chức tại Trung tâm nuôi dưỡng - bảo trợ trẻ em Gò Vấp, qua đó góp phần lan toả tinh thần tương thân, tương ái tốt đẹp của dân tộc cũng như của thương nhân thành phố cùng chia sẻ, hỗ trợ, động viên, chăm lo vật chất, tinh thần cho trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi tại trung tâm, giúp các em có thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống”.

Tại Lễ phát động, các đơn vị trong cụm thi đua III cùng với các thương nhân và các cá nhân hảo tâm đã trao quà cho các em bao gồm: 20 triệu đồng tiền mặt, 70 phần quà (trị giá 14 triệu đồng) và 150 bộ quần áo trẻ em.

Tin, ảnh: Thanh Hiền


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo