Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

HFIC: Trao giải thi trực tuyến về học tập và làm theo Bác

Các cá nhân đoạt giải cao nhất Cuộc thi

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 21/7, Đảng ủy Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TPHCM (HFIC) đã tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.

Được phát động từ tháng 5 và diễn ra trong tháng 6/2017, Cuộc thi đã nhận được 500 bài dự thi từ 15 cơ sở Đảng trên toàn Đảng bộ Công ty. Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy HFIC Nguyễn Minh Trí cho biết, phần lớn các bài dự thi đều có chất lượng tốt thể hiện sự quan tâm tìm hiểu và có đầu tư cho cuộc thi của cán bộ, đảng viên, người lao động HFIC. Nhiều bài viết liên hệ thực tiễn trong đời sống xã hội và tại địa phương, đơn vị công tác sâu sắc và thiết thực.

Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy HFIC Nguyễn Công Tĩnh cho biết, với việc tận dụng thế mạnh của công nghệ thông tin qua việc tổ chức thi trực tuyến đã giúp tiết kiệm được thời gian, công sức người dự thi, không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, lao động, sản xuất của Công ty. Hình thức dự thi trắc nghiệm kết hợp chọn trình bày một vấn đề tâm đắc đa dạng và sinh động đã tạo hứng thú cho người dự thi. Quan trọng hơn, cuộc thi là một cách đánh giá, tổng kết hiệu quả công tác triển khai quán triệt và thực hiện chủ đề năm 2017 gắn Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII trong toàn Đảng bộ; góp phần đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng lan tỏa và đi vào chiều sâu.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải cho 16 cá nhân và 4 tập thể có thành tích dự thi xuất sắc nhất và hưởng ứng cuộc thi tích cực nhất.

Dịp này, Đảng ủy HFIC cũng đã phát động Cuộc thi tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam trên toàn Đảng bộ Công ty.

Tin - ảnh: Ngọc Tuyết

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo