Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Học viện Cán bộ TPHCM trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ chính quy khóa 3 và hệ vừa làm vừa học khóa 2

Sinh viên nhận bằng tốt nghiệp tại buổi lễ.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 12/1, Học viện Cán bộ TPHCM tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân các ngành đào tạo đại học hệ chính quy khóa 3 niên khóa 2018 - 2022 và hệ vừa làm vừa học ngành Quản lý nhà nước, ngành Luật khóa 2 niên khóa 2018 - 2022. Tham dự có PGS.TS. Nguyễn Tấn Phát, Thành ủy viên, Giám đốc Học viện.

Tại buổi lễ, Học viện Cán bộ TP đã trao bằng tốt nghiệp cho 101 sinh viên hệ vừa làm vừa học khóa 2. Cùng với đó, có 33 sinh viên đại học hệ chính quy khóa 3 đã được nhận bằng tốt nghiệp, trong đó có 9 sinh viên ngành Luật, 7 sinh viên ngành Công tác xã hội, 10 sinh viên ngành Quản lý nhà nước…

Theo Học viện Cán bộ TP, trong quá trình đào tạo, Học viện đã chú trọng đến việc nâng cao chất lượng đào tạo. Trong đó có rà soát, đổi mới chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, tài liệu giáo trình, phương pháp đánh giá người học; chú trọng đến kỹ năng thực hành và tổ chức nhiều chương trình ngoại khóa nhằm tăng cường kỹ năng và thái độ cho sinh viên trong quá trình đào tạo để đáp ứng với nhu cầu lao động của xã hội. Các hoạt động sinh viên tình nguyện, sinh viên thực tập tốt nghiệp gắn với tổ chức chính trị - xã hội có liên quan đến chuyên ngành đào tạo nhằm giúp sinh viên có cơ hội cọ xát thực tế, trau dồi kỹ năng góp phần giúp người học đạt mục tiêu tốt nghiệp và có việc làm.

Dịp này, Học viện đã trao tặng Giấy khen cho 2 sinh viên hệ chính quy tốt nghiệp loại giỏi và 7 sinh viên hệ vừa làm vừa học tốt nghiệp loại khá.

Ng. Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo