Chủ Nhật, ngày 6 tháng 10 năm 2024

Hội chợ triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP năm 2024 diễn ra từ ngày 9 đến ngày 13/10/2024

Phó Chủ tịch Hội Nông dân TPHCM Nguyễn Thị Ngọc Hạnh thông tin về hội chợ.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 3/10, Hội Nông dân TPHCM đã thông tin về Hội chợ triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP năm 2024. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2024). Cùng với đó là tạo điều kiện cho hội viên nông dân, các đơn vị giới thiệu, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp.

Phó Chủ tịch Hội Nông dân TPHCM Nguyễn Thị Ngọc Hạnh cho biết, Hội chợ triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm sẽ được diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 9 đến ngày 13/10/2024 tại Khu Công nghiệp Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh. Hội chợ dự kiến có 150 gian hàng. Đối tượng tham gia là nông dân, tổ hợp tác, hợp tác xã nông nghiệp, chủ thể OCOP, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn TP; các đơn vị, Hội Nông dân, Hội Sinh vật cảnh các tỉnh, TP…

Sản phẩm tham gia Hội chợ triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP năm 2024 gồm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP TPHCM và các tỉnh. Cùng với đó là sản phẩm hoa lan, cây kiểng, bonsai, cá cảnh, cây giống các loại; sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm nông nghiệp chế biến, sản phẩm có nguồn gốc từ nông nghiệp. Hội chợ còn có các gian hàng về ẩm thực, thủ công mỹ nghệ; máy móc, thiết bị, vật tư phục vụ ngành nông nghiệp, các công cụ phục vụ sản xuất nông nghiệp.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo