Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Hơn 48.780 lượt người đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất, TPHCM

Quang cảnh lễ tang đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất

(Thanhuytphcm.vn) - Trong hai ngày 25 và 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, TPHCM, hàng chục ngàn người đã đến viếng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Cụ thể, tính từ 7 giờ ngày 25/7 đến 10 giờ ngày 26/7, có hơn 870 đoàn đại biểu lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các ban, bộ, ngành, đoàn thể, địa phương, đơn vị, các lực lượng vũ trang nhân dân, các đoàn ngoại giao, đại diện các tổ chức và bạn bè quốc tế, đồng bào, trong đó có 23 đoàn nước ngoài, 41 đoàn cơ quan Trung ương và 807 đoàn trong nước, với hơn 48.780 lượt người đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Đoàn các sở, ngành, đơn vị, địa phương đến viếng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Đoàn các sở, ngành, đơn vị, địa phương đến viếng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức lúc 13 giờ 00 phút ngày 26/7 tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, TP Hà Nội. Lễ an táng lúc 15 giờ 00 phút cùng ngày tại Nghĩa trang Mai Dịch, TP Hà Nội.

Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, TPHCM và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, TP Hà Nội.

Long Hồ - Nguyễn Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo