Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Huyện Nhà Bè: Trao tặng 400 phần quà Tết đến hộ nghèo, hộ cận nghèo

Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Thị Anh Thư cùng đơn vị tài trợ trao tặng quà Tết đến hộ nghèo, hộ cận nghèo

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 27/1, được sự hỗ trợ của Chi cục Hải quan cửa khẩu Cảng Sài Gòn Khu vực 1, Chi cục Hải quan cửa khẩu Cảng Hiệp Phước và Công ty Cổ phần Cảng Tân Cảng Hiệp Phước, UBND huyện Nhà Bè tổ chức trao tặng 400 phần quà Tết đến hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện, với tổng kinh phí trao tặng 200 triệu đồng.

Tham dự và phát biểu tại chương trình, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Lê Thị Anh Thư cảm ơn các đơn vị đã quan tâm, hỗ trợ huyện thực hiện tốt công tác chăm lo các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến, Xuân về. Đồng chí cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của các đơn vị trong thời gian tới, góp phần cùng huyện thực hiện hiệu quả các hoạt động an sinh trên địa bàn huyện.

Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần san sẻ một phần khó khăn, tiếp thêm động lực để các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm áp, đủ đầy, hạnh phúc và là minh chứng sinh động nhất khẳng định truyền thống, đạo lý tốt đẹp “thương người như thể thương thân” đầy nhân nghĩa của người dân Việt Nam.

Thùy Linh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo