Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Kéo dài thời gian viếng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất

Đoàn đại biểu các sở ngành TPHCM đến viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng.

(Thanhuytphcm.vn) - Tính đến 21 giờ ngày 25/7, tại Hội trường Thống Nhất, TPHCM, có hơn 660 đoàn đại biểu lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các ban, bộ, ngành, đoàn thể, địa phương, đơn vị, các lực lượng vũ trang nhân dân, các đoàn ngoại giao, đại diện các tổ chức và bạn bè quốc tế, đồng bào, trong đó có 19 đoàn nước ngoài, 40 đoàn cơ quan Trung ương và 606 đoàn trong nước, với hơn 32.470 lượt người, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Theo Ban tổ chức, do số lượng người dân đến viếng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất vào chiều tối nay rất đông. Do vậy, UBND TP quyết định giờ viếng đến 23 giờ thay vì đến 22 giờ như thông báo trước, nhằm tạo mọi điều kiện để người dân được đến viếng thuận lợi nhất.

Từ 07 giờ 00 đến 12 giờ 30 ngày 26/7, đoàn đại biểu các trường đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn TP; đoàn đại biểu các trường trung học địa bàn Quận 1, Quận 3; Đoàn Công an, Ban Chỉ huy Quân sự TP Thủ Đức và các quận, huyện; các đoàn theo đăng ký và quần chúng Nhân dân sẽ vào Hội trường Thống Nhất, viếng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Long Hồ - Nguyễn Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo