Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Khánh thành và khai giảng năm học 2024-2025 Trường Trung học cơ sở Nguyễn Thái Bình

Đồng chí Nguyễn Phước Lộc tặng hoa chúc mừng trường THCS Nguyễn Thái Bình.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 5/9, UBND Quận 6 tổ chức khánh thành và khai giảng năm học 2024 - 2025 Trường Trung học cơ sở (THCS) Nguyễn Thái Bình.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; Văn Thị Bạch Tuyết, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM; Ma Xuân Việt, Bí thư Quận ủy Quận 6.

Dự án trường THCS Nguyễn Thái Bình có diện tích gần 19.000m², với tổng mức đầu tư gần 162 tỷ đồng. Trường có sức chứa 1.800 học sinh, gồm 40 phòng học và các phòng chức năng, sân bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, nhà ăn… Các kiến trúc đạt tiêu chuẩn quốc gia về cơ sở vật chất.

Tại lễ khai giảng, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Thái Bình Phạm Thị Phương Hồng cho biết, năm học 2024 - 2025 là một năm học rất ý nghĩa đối với Trường THCS Nguyễn Thái Bình. Đây là năm học đầu tiên nhà trường đi vào hoạt động và cũng rất tự hào khi trường được mang tên Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân - Liệt sĩ Nguyễn Thái Bình.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh tại lễ khai giảng Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh tại lễ khai giảng

Theo cô Phạm Thị Phương Hồng, việc có một ngôi trường mới với cơ sở vật chất hiện đại sẽ tạo điều kiện thuận lợi để thầy và trò Trường THCS Nguyễn Thái Bình phát huy hết khả năng và tâm huyết trong các hoạt động giáo dục.

Cô Phạm Thị Phương Hồng cam kết sẽ quyết tâm thực hiện mục tiêu trong giai đoạn đầu của nhà trường: "Xây dựng nền nếp - kỷ cương và từng bước thực hiện tiêu chí của trường học hạnh phúc"; tạo thành tích tốt để viết lên trang đầu tiên trong lịch sử phát triển của trường.

Dịp này, trường cũng trao tặng các suất học bổng hiếu học vượt khó cho các em học sinh tại trường.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo