Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Lãnh đạo EVNHCMC thăm Đội xung kích hỗ trợ thi công dự án Đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối

Đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Tổng Giám đốc EVNHCMC động viên tinh thần tổ xung kích số 11 tại vị trí trụ VT28

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 13/6, đồng chí Nguyễn Văn Thanh - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) và đồng chí Lê Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn cùng Đoàn công tác EVNHCMC tới kiểm tra, thăm hỏi, động viên các cán bộ, kỹ sư, công nhân của Đội xung kích EVNHCMC đang hỗ trợ thi công dự án Đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối tại địa bàn Thị xã Hoàng Mãi, tỉnh Nghệ An.

Tổng Giám đốc đã tận tình thăm hỏi và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các thành viên tổ xung kích EVNHCMC; đồng thời, động viên các anh em khắc phục những khó khăn, trở ngại, tích cực thực hiện nhiệm vụ được giao, hoàn thành công tác lắp dựng cột theo đúng tiến độ đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối với mục tiêu đưa dự án đóng điện trước ngày 30/6/2024 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Các thành viên các tổ xung kích đã bày tỏ niềm cảm kích và cảm ơn chân thành trước sự quan tâm, chăm lo của Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn Tổng công ty. Điều này có ý nghĩa rất lớn, tạo động lực cho anh em vượt qua những trở ngại, khó khăn và thách thức về thời tiết, điều kiện thi công và tiến độ thời gian để nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ của Tổng công ty giao.

 

Duy Đoàn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo