Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Lãnh đạo huyện Nhà Bè thăm và chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện

Đồng chí Dương Thế Trung thăm đồng chí Nguyễn Văn Lưu, nguyên Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024) và Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, sáng 29/1, đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nhà Bè do đồng chí Dương Thế Trung, Bí thư Huyện ủy Nhà Bè làm trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện.

Đoàn đã đến thăm các đồng chí: Nguyễn Văn Lưu, nguyên Bí thư Huyện ủy, nguyên Chủ tịch UBND huyện Nhà Bè; Trần Văn Đông, nguyên Bí thư Huyện ủy huyện Nhà Bè. Tại gia đình, đồng chí Dương Thế Trung đã thăm hỏi sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện Nhà Bè cùng gia đình; đồng thời, bày tỏ sự cảm ơn đối với những công lao đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo đối với sự phát triển của huyện Nhà Bè trong thời gian qua. Đồng chí Dương Thế Trung mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện để xây dựng huyện Nhà Bè ngày càng phát triển.

Sáng cùng ngày, Thượng tá Hồ Tấn Tường - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Nhà Bè làm trưởng đoàn cũng đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị trên địa bàn huyện Nhà Bè nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024) và tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 gồm: Kho xăng dầu VK102; Trạm Biên phòng Phú Mỹ; Trạm đường thủy xã Phú Xuân. Bên cạnh đó, đoàn cũng đã đến thăm gia đình và thắp hương tưởng nhớ Đại tá, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Hồng Thế.

Nhi Nguyễn


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo