Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Lãnh đạo quận Gò Vấp thăm, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ quận

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023) và 1983 năm Cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng (40 - 2023), chiều 8/3, đoàn đại biểu Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Gò Vấp do Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Thị Thu Hoài làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Hội Liên hiệp Phụ nữ quận (ảnh).

Cùng đi có các đồng chí: Trần Thị Thanh Nhàn, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Đào Thị My Thư, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận; Võ Tấn Tài, Ủy viên Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam quận.

Gửi lời chúc mừng đến Hội LHPN Quận, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Thị Thu Hoài ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các cấp Hội LHPN quận đã đạt được trong thời gian qua, nhất là trong và sau giai đoạn dịch Covid-19. Đồng chí đánh giá cao sự nỗ lực vượt khó của tập thể cán bộ, hội viên phụ nữ khi vừa chăm lo gia đình, vừa tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đặc biệt là tinh thần năng động, sáng tạo đã lan tỏa, tập hợp được nhiều chị em phụ nữ tham gia sôi nổi, tích cực đối với các hoạt động của hội, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đồng chí Nguyễn Thị Lan, Chủ tịch Hội LHPN quận bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo quận đã tiếp thêm nhiều động lực để chị em cùng nhau tiếp tục nỗ lực, phấn đấu trên tinh thần đoàn kết cao, hứa sẽ cố gắng tiếp tục phát huy những thành quả mà Hội đã đạt được trong thời gian tới.

Minh Phương


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo