Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh Bí thư, Phó bí thư và Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn

Lãnh đạo Đảng ủy Tổng Công ty bỏ phiếu tín nhiệm

(Thanhuytphcm.vn)  -Ngày 7/12, Đảng ủy Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn TNHH MTV tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ về lấy phiếu tín nhiệm đối với chức danh Bí thư, Phó bí thư và Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng Công ty.

`Đến tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Anh Đào, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Thành phố và 16/16 đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng Công ty.

Thông qua việc nghiên cứu hồ sơ, tài liệu báo cáo của 5 đồng chí được lấy phiếu tín nhiệm, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty đều thống nhất với nội dung báo cáo và có những đánh giá tích cực đối với năng lực lãnh đạo, quản lý của các đồng chí được lấy phiếu tín nhiệm trong công tác tổ chức thực hiện Nghị quyết của Đảng và triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị của Tổng Công ty.

Sau khi thảo luận, Hội nghị tiến hành triển khai lấy phiếu tín nhiệm đối với 5 đồng chí bằng hình thức bỏ phiếu kín. Kết quả được công bố tại Hội nghị, tất cả các đồng chí được lấy phiếu tín nhiệm đều đạt mức “tín nhiệm cao” và “tín nhiệm”, trong đó mức “tín nhiệm cao” chiếm tỷ lệ trên 80%.

Phát biểu kết thúc Hội nghị, đồng chí Trần Ngọc Hổ, Bí thư Đảng ủy Tổng Công ty xác định, Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm là nhiệm vụ chính trị quan trọng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của Đảng bộ Tổng Công ty, đây cũng là dịp để mỗi đồng chí “tự soi” lại mình trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo gắn với trách nhiệm của mình tại đơn vị. Đồng chí đánh giá cao về kết quả Hội nghị, đã thể hiện rõ sự tín nhiệm và kỳ vọng của các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng Công ty đối với các cá nhân được lấy phiếu tín nhiệm.

Đồng chí Trần Ngọc Hổ đề nghị trong thời gian tới, các đồng chí được lấy phiếu tín nhiệm cố gắng phát huy năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của bản thân, tiếp tục đoàn kết cùng Ban Chấp hành Đảng bộ đưa Tổng Công ty ngày càng phát triển, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Xuân Đào


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo