Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Kỷ niệm 82 năm Ngày truyền thống các Ban Đảng và Văn phòng cấp ủy

Nỗ lực làm tốt hơn nữa công tác tham mưu

Chiều 12/10, Quận ủy quận 4 đã tổ chức lễ kỷ niệm 82 năm Ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tâm, Bí thư Quận ủy quận 4 đã đến dự, chúc mừng và biểu dương những thành tích, những đóng góp to lớn của các Ban và Văn phòng cấp ủy đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.

Đồng chí tin tưởng rằng, trong thời gian tới, các Ban và Văn phòng cấp ủy sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực cùng toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thực hiện thắng lợi các mục tiêu xây dựng quận 4 ngày càng văn minh hiện đại và nghĩa tình.

Dịp này, các Ban và Văn phòng cấp ủy Quận 4 đã được nhận 10 kỷ niệm chương của cấp Trung ương tặng thưởng; trong đó có 2 kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp tuyên giáo”, 1 kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân vận” và 7 kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp kiểm tra Đảng”.

* Chiều cùng ngày, Huyện ủy huyện Nhà Bè tổ chức kỷ niệm 82 năm Ngày truyền thống ngành Tổ chức xây dựng Đảng (14/10), Văn phòng cấp ủy (18/10); 64 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16/10) và kỷ niệm 82 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10). Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Trần Tấn Quý, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Bí thư Đảng bộ cơ quan Đảng – Đoàn thể.

Tại buổi họp mặt , các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống các ngành: Tổ chức xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy, Kiểm tra Đảng, và truyền thống ngày Phụ nữ Việt Nam.

Trước đó, Công Đoàn cơ sở Huyện ủy đã tổ chức hội thi nấu ăn nhân kỷ niệm các ngành xây dựng Đảng. Giải nhất thuộc về Văn phòng Huyện ủy; giải nhì thuộc Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy và đồng giải ba thuộc về Ban Tuyên giáo và Ban Tổ chức Huyện ủy.

* Chiều 12/10, Quận ủy Quận 11 đã tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống các Ban Đảng và Văn phòng cấp ủy. Đến dự có đồng chí Dương Công Khanh, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận.

Buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống kỷ niệm 82 năm Ngày truyền thống của ngành Tuyên giáo (1/8), Tổ chức xây dựng Đảng (14/10), Dân vận (15/10), Văn phòng cấp ủy (18/10) và 64 năm ngày truyền thống ngành kiểm tra Đảng (16/10), qua đó ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các thế hệ cán bộ, nhân viên các Ban Đảng, Văn phòng Quận ủy.

Đây cũng là dịp để mỗi cán bộ đảng viên công tác tại các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Quận ủy tiếp tục nỗ lực làm tốt hơn nữa công tác tham mưu, phục vụ cho sự lãnh đạo của cấp ủy, không ngừng tự học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ, năng lực, phẩm chất đạo đức nhằm đảm bảo đáp ứng và hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng bộ quận trong tình hình mới.

Dịp này, Quận ủy đã công bố Quyết định trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác tổ chức xây dựng Đảng” của Ban Tổ chức Trung ương cho đồng chí Nguyễn Thị Bích Lan, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy và kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” cho đồng chí Nguyễn Hoài Nam, chuyên viên Ban Dân vận Quận ủy.

Nhóm PV

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo