Thứ Năm, ngày 12 tháng 9 năm 2024

Phát động cuộc thi về sáng tạo và thiết kế 2 sản phẩm thuộc bộ sưu tập sản phẩm thương hiệu Đại học Kinh tế TPHCM

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 19/8, Đại học Kinh tế TPHCM (UEH) đã phát động Cuộc thi về sáng tạo và thiết kế 2 sản phẩm thuộc bộ sưu tập sản phẩm mang thương hiệu UEH. 

Cuộc thi là một trong những hoạt động nhằm tạo sân chơi cho những tài năng  thiết kế, chế tác, sáng tạo trên khắp cả nước. Đặc biệt, những ý tưởng thân thiện với môi trường, phát triển bền vững sẽ được đánh giá cao.

Theo đó, Cuộc thi sáng tạo và thiết kế bộ sản phẩm quà tặng thương hiệu UEH có 2 hạng mục thiết kế, chế tác mẫu mã: quà tặng lưu niệm và quà tặng hội nghị, thuộc bộ sưu tập sản phẩm mang thương hiệu UEH. 

Nhấn mạnh 5 trụ cột chiến lược phát triển đa ngành và bền vững, PGS.TS Phan Thị Bích Nguyệt, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn chiến lược và chính sách UEH chia sẻ, cuộc thi nhằm thực thi trụ cột số 5 trong chiến lược của UEH.

Có 2 tiêu chí đánh giá được đề cao trong cuộc thi. Cụ thể là ý tưởng sáng tạo, gắn kết với chiến lược UEH và sự phát triển bền vững. Cùng với đó là thiết kế, chế tác mang tính thẩm mỹ, khả thi, độc đáo và thân thiện với môi trường. 

Để tham gia, tác giả/nhóm tác giả đăng ký tại: go.ueh.edu.vn/uehdesignregister trước ngày 15/9/2024 và trải qua vòng sơ khảo, chung khảo và trao giải. Dự kiến, ban tổ chức sẽ công bố kết quả chung cuộc vào ngày 10/12/2024. 

Ng. Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo