Hội thảo Quản trị rủi ro do Câu lạc bộ các nhà quản lý trẻ SAMCO tổ chức (Thanhuytphcm.vn) - Ngày 27/10, Câu lạc bộ các nhà quản lý trẻ Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SAMCO) tổ chức Hội thảo Quản trị sự thay đổi.
Đây là hoạt động định kỳ của Câu lạc bộ nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản của quản trị sự thay đổi trong bối cảnh thế giới vận động và phát triển không ngừng, có những biến chuyển mạnh mẽ mang đến thời cơ cũng như thách thức, ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của mỗi cán bộ, của mỗi đơn vị và của toàn Tổng Công ty.
Hội thảo có sự tham dự của các đồng chí: Kiều Nam Thành - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy, thành viên chuyên trách Hội đồng thành viên SAMCO; Nhân Ngọc Dũng - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Giám đốc Nhân sự Tổng Công ty, Chủ nhiệm Câu lạc bộ các nhà quản lý trẻ SAMCO và hơn 100 thành viên Câu lạc bộ.
Tại Hội thảo, các cán bộ trẻ trình bày các tham luận về quản trị sự thay đổi gắn với đặc điểm công tác của các Nhóm gồm 4 chuyên đề: "Quản trị sự thay đổi trong lĩnh vực tổ chức - hành chính"; "Nâng cấp công cụ quản trị tài chính"; "Quản trị sự thay đổi trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ"; "Chiến lược thích ứng của Bến xe Miền Tây trong thời đại công nghệ số". Bên cạnh đó, có hơn 10 ý kiến phát biểu đóng góp, hiến kế của các cán bộ trẻ của đơn vị.
Cũng trong khuôn khổ hội thảo, các cán bộ trẻ SAMCO đã có cơ hội gặp gỡ, lắng nghe đồng chí Trần Nam Thái - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Ô tô Toyotsu Samco (Lexus Trung tâm Sài Gòn), nguyên Phó Tổng Giám đốc SAMCO chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về quản trị sự thay đổi trong sản xuất kinh doanh.
Dịp này, đại diện Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ đã thông tin đến các thành viên về định hướng hoạt động của Câu lạc bộ, tiêu chuẩn của cán bộ trẻ, thành viên câu lạc bộ và cơ chế đánh giá hoạt động của thành viên Câu lạc bộ; đồng thời phát động các thành viên Câu lạc bộ tham gia đề xuất, hiến kế các ý tưởng cho sự phát triển của Tổng Công ty và nâng cao uy tín thương hiệu SAMCO, gắn với đặc điểm tình hình của Tổng Công ty và doanh nghiệp nơi cán bộ công tác, có tính khả thi, hiệu quả.