Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận 1: Chiến sĩ công an mang Trung thu đến cho trẻ em nghèo

Tặng quà Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 19 và 20/9/2021, Khối đoàn thể Công an Quận 1, Đoàn Thanh niên Phòng Tham mưu - Công an TPHCM đã tổ chức chương trình “Trung thu ấm tình - Kết nối yêu thương” cho các em thiếu nhi, nhân dịp Tết Trung thu năm 2021.

Cụ thể, đoàn đã đến thăm, trao tặng 600 phần quà cho các em bệnh nhi nội trú tại Bệnh viện Nhi đồng 2 (bao gồm bệnh nhi đang điều trị tại các khoa và các em đang cách ly điều trị Covid-19), mỗi phần quà gồm 2 lốc sữa, 2 hộp ngũ cốc, 1 bịch bánh karo, 1 bịch kẹo, 1 lồng đèn; và 70 phần quà (gồm sữa, bánh, kẹo, lồng đèn, bánh trung thu, bút viết) được trao đến các em mồ côi, cơ nhỡ, hoàn cảnh khó khăn thuộc Câu Lạc Bộ Kim Đồng, Phường Cầu Kho.

Đoàn đã đến trao 33 phần quà cho các em tại Làng trẻ em SOS Hoà Bình (ngoài sữa tươi (10 thùng), ngũ cốc (16 thùng), mì gói (5 thùng), sữa đặc (2 thùng) còn có thêm 10 thùng tã giấy, một số đồ dùng cá nhân (sữa tắm gội, khăn, bàn chải, kem đánh răng) và nhu yếu phẩm thiết yếu (dầu ăn, nước tương, bộ kit học Toán, Tiếng Việt).

Tại những nơi đến, các chiến sĩ Công an đã kịp thời động viên, thăm hỏi và nhắn nhủ những lời chúc tốt đẹp đến với các em thiếu nhi và mong các em có thêm niềm vui, động lực, mạnh mẽ vượt qua bệnh tật, hoàn cảnh khó khăn này.

Ngoài ra, Đoàn Thanh niên Công an Quận 1 đã chung tay góp sức cùng đoàn thể các phường: Cầu Ông Lãnh, Cô Giang, Nguyễn Cư Trinh, Phạm Ngũ Lão đến thăm và trao tặng 340 phần quà (với hơn 2.420 bịch sữa, 240 lồng đèn, 410 bịch bánh, 340 bịch kẹo, 50 phần khẩu trang) đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường với mong muốn các em được vui đón một cái Tết Trung thu ấm áp, trọn vẹn.

"Trong dịch bệnh Covid-19, việc đi lại, vui chơi của các em nhỏ gặp nhiều khó khăn, nhất là trẻ em nghèo, các em đang ở trong bệnh viện vì bệnh. Vì vậy, chúng tôi chung tay đóng góp và vận động thêm nhà hảo tâm để mang đến những món quà yêu thương, góp phần cho các em được hưởng không khí trung thu vui vẻ, an toàn” - Thượng úy Huỳnh Lê Như Thảo, Phó Bí thư Đoàn Công an Quận 1 nói.

Được biết tổng kinh phí cho các phần quà Trung thu là trên 110 triệu đồng do các cán bộ, chiến sĩ Khối đoàn thể Công an Quận 1, Đoàn Phòng Tham mưu - Công an TP và ủng hộ của các nhà hảo tâm đóng góp.

Thúy Hiền


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo