Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Quận 1: Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho cán bộ thuộc đối tượng 4, khóa 81

Thượng tá Nguyễn Minh Thắng, Ủy viên Ban thường vụ Quận ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự quận phát biểu khai giảng

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 25/6, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh Quận 1 đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho cán bộ thuộc đối tượng 4, khóa 81 năm 2024. Tham dự có các đồng chí: Thượng tá Nguyễn Minh Thắng, Ủy viên Ban thường vụ Quận ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự quận; Võ Cao Long, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận; Bùi Nam Hồng, Phó giám đốc Trung tâm chính trị quận; đại diện lãnh đạo các đơn vị là thành viên trong hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh quận, 10 phường và hơn 120 học viên là cán bộ đảng viên, giáo viên, công chức, nhân viên, người lao động, lực lượng tự vệ trên địa bàn. 

Các chuyên đề được giới thiệu tại lớp học bao gồm 9 chuyên đề thuộc đối tượng 4 theo giáo trình của Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh Trung ương

Phát biểu tại buổi khai giảng, Thượng tá Nguyễn Minh Thắng nhấn mạnh: Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh là tiêu chuẩn bắt buộc đối với mỗi cán bộ đảng viên, giáo viên, công chức, nhân viên, người lao động, lực lượng tự vệ; là một trong những tiêu chí để xem xét, đề bạt, bổ nhiệm cán bộ. Đồng chí yêu cầu Ban Tổ chức lớp học cần duy trì và thực hiện nghiêm túc các nội dung, chương trình, thời gian học tập, làm cơ sở để học viên vận dụng tốt những kiến thức, lý luận được bồi dưỡng vào quá trình công tác trên từng cương vị, chức trách nhiệm vụ được giao.

Chương trình khóa học diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 25 đến 28/6/2024). Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên thảo luận, kiểm tra và viết bài thu hoạch để cấp giấy chứng nhận.

Quốc Dũng


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo