Thứ Bảy, ngày 28 tháng 9 năm 2024

Quận 10: Ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

Các đại biểu quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng cơn bão gây ra.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 24/9, tại Sân vận động Thống nhất, Sở Giáo Dục và Đào tạo TPHCM phối hợp Công an Quận 10, Bệnh viện 115 và Trường Đại học Sài Gòn tổ chức Giải bóng đá giao hữu và gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi).

Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam Quận 10 Trần Thanh Ngọc cùng các đại biểu trao cờ và tặng hoa các đơn vị tham gia giải bóng đá giao hữu Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 10 Trần Thanh Ngọc cùng các đại biểu trao cờ và tặng hoa các đơn vị tham gia giải bóng đá giao hữu

Với "Tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách" các đơn vị và vận động viên tham gia giải bóng đá đã đóng góp tổng số tiền được quyên góp hơn 83 triệu đồng.

Đây là hoạt động quyên góp không chỉ thể hiện sự quan tâm của cộng đồng đối với đồng bào miền Bắc bị thiên tai, mà còn là cơ hội để sẻ chia, động viên họ nhanh chóng ổn định cuộc sống. Đồng thời, đây cũng là sân chơi ý nghĩa cho những người đam mê bóng đá, kết nối và lan tỏa tinh thần thiện nguyện trong cộng đồng.

Minh Dung


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo